Julie Byrne

News PR News

HAVE YOU HEARD? Folk Series : Julie Byrne by MY BEER

นานๆ ที HAVE YOU HEARD?? จะมีศิลปินโฟล์คมาให้ชมกัน ใครอยากเปิดประสบการณ์ใหม่กับ Julie Byrne ศิลปินโฟล์กคุณภาพการันตี Best New Music โดย Pitchfork รวมด้วยสองศิลปินไทย Indie Folk มาเเรง Deun Chongmankhong เเละ STOIC กับบรรยากาศผ่อนคลายที่ LIDO CONNECT บัตรมีจำนวนจำกัด 150 ที่นั่ง เเละยังมีที่นั่งสุดพิเศษ Bean Bag seat หน้าเวที 19 ที่นั่งเท่านั้น!

Julie Byrne

เตรียมตัวพบกับ Julie Byrne ศิลปินโฟล์กจากนิวยอร์กกับน้ำเสียงสุดอบอุ่นที่พร้อมสะกดเราใน HAVE YOU HEARD? Folk Series : Julie Byrne by MY BEER

ใครที่ชื่นชอบเพลงโฟล์ก แอมเบียนต์ ไม่ควรพลาดการแสดงของเธอเป็นอย่างยิ่ง พบกับJulie Byrne ได้ในวันที่ 16 สิงหาคมนี้ ที่ LIDO CONNECT บัตร Early Bird ราคา 1,300 / บัตร Regular ราคา 1,500 ซื้อได้ที่ Ticketmelon.com ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคมนี้ เวลา 10.00 น.

หลังจากความประทับใจในคอนเสิร์ตโฟล์กของ Devendra Banhart ในปีที่ผ่านมา HAVE YOU HEARD? ขอชวนผู้ฟังมาสัมผัสพลังในความเงียบอีกครั้งกับนักร้องนักแต่งเพลงจากนิวยอร์ก Julie Byrneที่อัลบั้มล่าสุดของเธอ ‘Not Even Happiness’ ได้คะแนนถึง 8.3 ในรีวิว Best New Music จากเว็บไซต์ Pitchfork เลยทีเดียว

ในโลกอันแสนวุ่นวายนี้ เธอคือหญิงสาววัย 28 ปีผู้ค้นพบความสงบที่ซ่อนตัวอยู่ทุกหนแห่ง เธอดึงเอาเสน่ห์ที่ไม่โผงผาง เงียบเชียบ และแช่มช้ามาถ่ายทอดผ่านการบรรเลงกีตาร์ fingerstyle และใช้เสียงเอื้อนเอ่ยถึงความสงัดและเปลี่ยวเหงาได้อย่างงดงาม ผสานกับบรรยากาศเหนือจริงที่เนรมิตผ่านซินธิไซเซอร์และเครื่องสายที่ทำให้เรารู้สึกเหมือนได้ผจญภัยไปยังดินแดนใหม่อันเป็นมิตรและปลอดภัย

วันงาน: วันศุกร์ ที่ 16 สิงหาคม 2562
สถานที่: LIDO CONNECT

Facebook Event Page:
https://www.facebook.com/events/431105034401856/

**Tickets on sale ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคม 2562 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ทาง Ticketmelon.com **

***🎫 Tickets แบ่งเป็น Early Bird : 1,300 THB // Regular: 1,500 THB — บัตรมีจำนวนจำกัด 150 ที่นั่ง เเละยังมีที่นั่งสุดพิเศษ Bean Bag seat หน้าเวที 19 ที่นั่งเท่านั้น!

#thisisnotMYBEERevents
#MYBEER #HYHBKK #JulieByrne

อ่านบทความดี ๆ ได้ที่ FUNGJAIZINE

 

Facebook Comments

Next: