News PR News

ไปฟังเพลงจาก Stranger Things กับ KYLE DIXON & MICHAEL STEIN ที่สยามกัน!

Kyle Dixon & Michael Stein ผู้อยู่เบื้องหลังสกอร์ให้ซีรีส์ดัง ‘Stranger Things’ เตรียมเปิดการแสดงเต็มรูปแบบสุดระทึกใจ ณ กรุงเทพฯ ที่ KYLE DIXON & MICHAEL STEIN performing the Music of Stranger Things
Presented by MY BEER วันเสาร์ที่ 23 พ.ย. นี้!

Kyle Dixon และ Michael Stein สองสมาชิกจากวงดนตรีอิเล็กทรอนิก S U R V I V E จากออสติน เท็กซัส ได้สร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการดนตรีประกอบซีรีส์ด้วยการทำเพลงอิเล็กทรอนิกดาร์กหม่น ระทึกใจ ให้กับซีรีส์ดังแห่งยุค ‘Stranger Things’ ทั้งสามซีซัน โดยพวกเขาใช้ดนตรีที่เน้นหนักในซาวด์ซินธิไซเซอร์วินเทจ บีตเท่ ๆ และลูปกลองไฟฟ้าช่วยสร้างกลิ่นอายลึกลับที่ทำให้เราหวนนึกถึงภาพยนตร์ sci-fi จากยุค 80s ได้อย่างน่าตื่นเต้นขึ้นเรื่อย ๆ และสามารถเลือกใช้ซาวด์ที่เหมาะกับบรรยากาศในแต่ละซีซันได้อย่างน่าสนใจ

แต่หาใช่เพียงบทเพลงที่พวกเขาสร้างสรรค์ขึ้นมา ซาวด์ และไลท์ติ้งประกอบในการแสดงสดของพวกเขาสามารถขับอารมณ์เพลงออกมาได้อย่างดี และเราต้องสะพรึงพรั่นกับแสงไฟสีแดงฉาบไปทั่วฮอล สร้างบรรยากาศที่ดูไม่น่าปลอดภัยประหนึ่งอยู่ใน The Upside Down และเราไม่สามารถคาดเดาได้เลยว่าการเล่าเรื่องของพวกเขาผ่านดนตรี retro futuristic นี้จะพาเราเดินทางไปสู่จุดไหน

*งานนี้ไม่จำกัดอายุ
*งานนี้เป็นบัตรนั่งทั้งหมด

**Tickets on sale ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 1 สิงหาคม 2562 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ทาง Ticketmelon.com **

***🎫 Tickets แบ่งเป็น Phase 1 : 1,600 THB // Phase 2 : 1,800 THB // Phase 3 :2,000 THB

#thisisnotMYBEERevents #MYBEER #HYHBKK

วันงาน: วันเสาร์ ที่ 23 พฤษจิกายน 2562
สถานที่: โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ (KBank Siam Pic-Ganesha)

Facebook Comments

Next: