Hot and Trending News PR News

3 วงดนตรีแห่งยุค CLASH – ZEAL – TATTOO COLOUR จะมาสร้างปรากฏการณ์ความมัน ใน ‘LEO LEMIX Presents Rockation’

เตรียมพบกับปรากฏการณ์ดนตรีสุดมันไร้ขีดจำกัด กับ 3 วงดนตรีแห่งยุค ที่จะมาระเบิดความมัน ไปทุกพื้นที่ CLASH, ZEAL และ TATTOO COLOUR มารวมตัวกันเป็นครั้งแรกในโปรเจ็กต์ใหญ่แห่งปี  ‘LEO LEMIX Presents Rockation’ เป็นการนำศิลปินระดับแนวหน้าของประเทศ มารวมกันสร้างปรากฏการณ์ความมันทางดนตรี อย่างมีเสน่ห์ตามแบบฉบับของลีโอ ซึ่งทั้ง 3 วงถึงแม้จะมีเอกลักษณ์ทางดนตรีที่แตกต่างกัน มีแนวเพลงโดดเด่น ในแบบฉบับของตัวเอง  แต่พวกเขาก็ได้ผสมผสานแนวดนตรี และ ถ่ายทอดออกมาได้อย่างลงตัว ในเพลง Let’s Go เวอร์ชันร็อกแบบเท่ ๆ สไตล์ rockation version ซึ่ง CLASH, ZEAL และ TATTOO COLOUR พร้อมแล้วที่จะมาระเบิดพลังความมัน แล้วพาทุกคนปลดปล่อยทุกความรู้สึกลบต่าง ๆ ไม่ว่าจะเศร้า เหงาซึม ก็จะเหลือไว้แต่ความสนุก แล้วไปสร้างปรากฏการณ์ทางดนตรีสายพันธุ์ร็อคในคอนเสิร์ต สุดยิ่งใหญ่ แห่งปีด้วยกัน

CLASH, ZEAL, TATTOO COLOUR “ในโปรเจ็กต์นี้ เป็นโปรเจกต์ที่พวกเราตื่นเต้นมากเพราะพวกเรา ทั้ง 3 วง ก็ได้มาทำงานด้วยกัน ได้มารวมตัวกัน ได้มาแชร์การทำงานทางด้านดนตรีกัน ได้มาแลกเพลงกันร้อง ซึ่งอย่าง Cinderella ของ TATTOO COLOUR พวกเราวง CLASH ได้นำมา Re-arrange ใหม่  ส่วน อย่าอยู่คนเดียว ของ ZEAL พวกเราวง TATTOO COLOUR ก็เอามา Re-arrange ใหม่ ในเวอร์ชั่นของพวกเรา ส่วนเพลง โรคประจำตัว ของ CLASH เราวง ZEAL ที่เอามา Re-arrange ใหม่ และยังมีเพลงที่พวกเราได้มาร่วมร้องด้วยกันคือ เพลง Let’s Go เวอร์ชันร็อคแบบเท่ ๆ สไตล์ rockation version  ซึ่งเพลงทั้งหมดนี้ จะได้ยินกันแน่นอนในคอนเสิร์ตครั้งแรกของพวกเราที่จะจัดขึ้นครั้งแรกในวันที่  8 มิถุนายน นี้ ในบรรยากาศริมทะเล ที่หาดกระทิงลาย พัทยา จ.ชลบุรี บอกเลยครับว่าจัดเต็มกันแบบไม่มีเวลาคั่น พร้อม Special Guest สุดมัน Musketeers, The Yers และ Nap A Lean โชว์เริ่มประมาณ 6 โมงเย็นเป็นต้นไป

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่Facebook fanpage : Leo Thailand การันตีความสนุก เพราะเรามารวมตัวกันมันกว่า  !! แน่นอนแล้วมาเจอกันนะครับ

Facebook Comments

Next:


maei

เมอิ, ฟังใจโคออดิเนเตอร์ ฯลฯ