Hot and Trending News PR News

เทศกาลดนตรีสวนกระแส ‘สนามหลวงสวนสนาม’ ขนทัพศิลปินร้อง เล่น ครบทุกแนวดนตรี

ครั้งแรกที่เหล่าแฟนเพลงจะได้มาสนุก มาร้อง มาเต้น กับเทศกาลดนตรีสวนกระแสที่รวบรวมวงดนตรีในกระแส และนอกกระแส ครบทุกแนวดนตรี ทั้ง ป๊อบ ร็อก ฮิปฮอป แจ๊ส อิเล็กทรอนิก ไว้ในงานเดียวกัน กับ Leo Presents ‘สนามหลวงสวนสนาม’ จัดโดย GMM Grammy และ สนามหลวงมิวสิก โดยจัดขึ้น วันเต็ม ๆ วันที่ 19-20 ตุลาคม 2562 ณ GMM Live House at Central World ชั้น พูดเลยว่าคอเพลงตัวจริงห้ามพลาดโดยเด็ดขาด!

โดยทัพศิลปินทั้งในกระแสและนอกกระแส จะมีทั้งศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบัน รุ่นพี่ รุ่นน้อง และศิลปินเพื่อนพ้องสนามหลวงมิวสิก รวมกว่า 40ศิลปิน ที่สวนสนามกันมาสร้างความสนุกให้กับแฟนเพลง นำทีมโดย ศิลปินศิษย์เก่าสนามหลวงมิวสิก พีทูวอร์ชิพไทยเทเนี่ยมเก็ทสึโนวา,ลุลาเจ็ทเซ็ตเตอร์อะตอม ศิลปินศิษย์ปัจจุบันสนามหลวงมิวสิก อพาร์ตเมนต์คุณป้าโลโมโซนิคทาบัสโกพราย ปฐมพร ปฐมพร,ภูมิจิตทวน ไทยแลนด์ซุปเปอร์ซับแดเนียล ดิษยะศรินคล็อกเวิร์คโมชั่นเลสบลูส์เทปยังแมนแอนด์เดอะซีเดอะ ปีศาจ แบนด์,สานฝันโคโคนัทซันเดย์ซีโอโกโฮมเลสคัทเดอะแครปเบนซ์บีนทาวน์จิ๊ปเดอะซีบราซี และ ศิลปินเพื่อนสนามหลวงมิวสิก กรีซซี่คาเฟ่โพลีแคทซุปเปอร์เบเกอร์เซฟแพลนเน็ตซอยแบดยัวร์บอยทีเจเลซี่ลอคซี่ออแกนิกไฮฮอตแอนนาลินมูฟวิ่งแอนด์คัท,อิ้งค์ วรันธรสวีทแอนด์โรลเทมป์

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีโชว์พิเศษ ที่หาดูยาก และยังสนุกมากๆ จาก ศิลปินที่ไม่เคยเจอกันมาก่อนบนเวที ไม่ว่าจะเป็น อพาร์ตเมนต์คุณป้า xพราย ปฐมพร, ภูมิจิต พีทูวอร์ชิพ, แอนนาลิน บอย โลโมโซนิค และ โลโมโซนิค อิ้งค์ วรันธร รับรองว่าโชว์พิเศษนี้จะต้องโดนใจแฟนเพลงชนิดที่จุก ๆ แน่น ๆ นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมพิเศษอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมมีทแอนด์กรี๊ด พบปะพูดคุยแบบใกล้ชิดและเป็นกันเองกับศิลปินทั้งในกระแส และนอกกระแสที่คุณชื่นชอบ แถมยังมี Pop Up Shop สุดเก๋จำหน่ายสินค้า Limited Edition ที่เห็นแล้วจะต้องร้องกรี๊ดอยากช้อปเป็นเจ้าของอย่างแน่นอน

สนามหลวงสวนสนาม โปสเตอร์

แล้วมาสวนสนามกันให้สนุกกับเทศกาลดนตรีสวนกระแสที่รวบรวมวงดนตรีในกระแส และนอกกระแส ครบทุกแนวดนตรี กับ Leo Presents ‘สนามหลวงสวนสนาม’ ได้แบบ วันเต็ม ๆ ในวันที่ 19-20 ตุลาคม 2562 ณGMM Live House at Central World ชั้น โดยเปิดจำหน่ายบัตร early birdในวันที่ 31 พ.ค. ถึง 2มิ.ย. 2562 เพียง วันเท่านั้นและราคานี้เข้างานได้ทั้ง วัน อีกด้วย ซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือwww.thaiticketmajor.com สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB : SanamluangMusicOfficial

Facebook Comments

Next:


maei

เมอิ, ฟังใจโคออดิเนเตอร์ ฯลฯ