News PR News

Lukpeach ส่งความรักสดใส ผ่านซิงเกิลใหม่ Love Love

หลังจากที่ Lukpeach (ลูกพีช-รพีพร ตันตระกูล) สาวน้อยมากความสามารถเจ้าของเสียงหวานใสได้ทำการปล่อยสองซิงเกิลแรก “High” และ “Not Mine” ออกไปแล้ว นับได้เลยว่าผลตอบรับของสองเพลงซึ้งนี้ดีสุดๆ ได้ขึ้นติดอันดับ 1 ของ Cat Radio เลยทีเดียว คราวนี้ Lukpeach ตั้งใจจะมอบความสดชื่นให้กับผู้ฟังด้วยบทเพลงอินเลิฟสดใส ซิงเกิล “Love Love”

1501959625329

ในซิงเกิลนี้ลูกพีชส่งความอินเลิฟให้กับผู้ฟัง ด้วยเรื่องราวที่เล่าถึงเหตุผลที่คนเราสามารถทำทุกอย่างได้เพื่อความรัก ซึ่งเป็นบทเพลงที่แหวกแนวจากสองซิงเกิลแรกของเธอสุดๆ ทั้งได้ Dif Kids มาร่วมร้องในท่อนแร็ปให้ และกรู๊ฟที่สดใสในแนวดนตรีโมเดิร์นป๊อปและอาร์แอนด์บีที่ทุกคนสามารถโยกตัวพร้อมกับร้องเพลงคลอตามได้อย่างเพลิดเพลิน

สำหรับเอ็มวีเพลงนี้ ยังได้ ชาคร ไชยปรีชา ผู้กำกับหนังเรื่อง รักจัดหนัก และ หนังสั้น โปรดระวังเขตอันตรายข้างหน้าฯ มาช่วยทำให้เพลงนี้เต็มไปด้วยความสดใส น่ารัก มากขึ้นไปอีกด้วย  

ร่วมรับความสดชื่นและเพลินเพลินไปกับเพลงอินเลิฟของสาวน้อย Lukpeach ได้ที่ทาง Youtube, ฟังใจ และแอพพลิเคชั่นสตรีมมิ่งมิวสิคต่างๆ รวมไปถึงติดตามเรื่องราวอัพเดทของเธอได้ที่ เฟซบุ๊ก Lukpeach และ เฟซบุ๊ก Malama Collective

พร้อมรับฟัง Love Love บนฟังใจได้ ที่นี่

Facebook Comments

Next: