MARSHALL

Hot and Trending News PR News

MARSHALL เปิดประสบการณ์การเดินทางครั้งแรกในเเคมเปญ HIT THE ROAD

Marshall แบรนด์เครื่องเสียงสัญชาติอังกฤษ กับการเปิดตัวลําโพงเเบบพกพาสไตล์ portable speaker โฉมใหม่ที่สามารถพกพาไปได้ทุก ๆ ที่เสมือนเป็น แก๊ดเจ็ดติดตัวในชีวิตประจําวัน มาพร้อมกัน ถึง 3 รุ่น นําทัพด้วยลําโพงตัวจิ๋วเล็กที่สุดเท่าที่เคยมีมาอย่าง Stockwell II ลําโพงรุ่นกลางที่เปิดตัวเมื่อปลายปีที่แล้วอย่าง Kilburn II เเละพี่ใหญ่ที่เรียกได้ว่า เป็นลําโพงพกพาที่ใหญ่ และถึกทนที่สุด กับพลังการเล่นต่อเนื่องถึง 20 ชั่วโมง อย่าง Tufton

บริษัท Ash Asia International Co., Ltd ผู้นำเข้าและจัดจําหน่ายเครื่องเสียง แบรนด์ Marshall จัดงาน ‘MARSHALL HIT THE ROAD’ เปิดตัวอีกครั้ง กับลําโพงแบบพกพาในภาพลักษณ์ใหม่ เอาใจสาวกมาแชลทุกรุ่นทุกแนว ผู้หลงรักประสิทธิภาพของเสียงและดีไซน์ที่ยืนหนึ่งไม่เหมือนใคร มาพร้อมกับแคมเปญ HIT THE ROAD บอกเล่าเรื่องราวของการเดินทางกว่า 50 ปี ของเเบรนด์เครื่องเสียงระดับตํานาน ด้วยประสบการณ์ในโลกเเห่งคอนเสิร์ต และการทัวร์กว่าครึ่งทศวรรษ

MARSHALL

‘เพราะทุก ๆ ที่คือคอนเสิร์ต’ มาแชลได้ชูจุดเด่นของลําโพงพกพาซีรี่ส์ใหม่ทั้ง 3 รุ่น นี้ ถึงความ ‘ถึก ทน’ วัสดุต่าง ๆ ที่เอื้อต่อการเดินทาง ทนเเดดทนฝน การดีไซน์ที่ได้เเรงบัลดาลใจมาจากกริลเหล็กหุ้มไมโครโฟน และหูหิ้วที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสายกีตาร์ สะดวกต่อการพกพาไปทุกที่ และสามารถถอดเปลี่ยนได้จริง ทําให้ลําโพงรุ่น ใหม่นี้ยังคงความเป็นเอกลักษณ์แบบ มาเเชลเเบบดั้งเดิมอย่างหาที่ติไม่ได้

Stockwell II น้องเล็กสุด เอาใจชาวอินดี้และสายสตรีทที่ขาดเสียงเพลงไม่ได้ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน รุ่นนี้สามารถใส่กระเป๋าพกพาไปได้อย่างสะดวกสบาย

Kilburn II พี่คนกลางที่ได้รับความนิยมสูงสุดอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่การเปิดตัวครั้งแรกเมื่อปลายปีที่ผ่านมา คอนเซปต์ของรุ่นนี้เป็นได้ทั้ง Indoor เสมือนเครื่องเสียงและยังเป็น ของตกแต่ง บ้านที่มีดีไซน์ได้ ในเวลาเดียวกัน และ outdoor ซึ่งประสิทธิภาพพลังเสียงรองรับกับพื้นที่ขนาดปานกลางได้

Tufton พี่ใหญ่สุดมาพร้อมกับประสิทธิภาพสูงสุดและพลังเสียงทรงพลัง สามารถรองรับกับพื้นที่ขนาดใหญ่ได้ด้วยพลังงานที่สามารถใช้ได้ถึง 20 ชั่วโมงอย่างต่อเนื่อง

เเคมเปญ HIT THE ROAD นี้มาเเชลยังได้ร่วมมือกับศิลปิน เเละกลุ่มคอมมิวนิตี้ที่หลากหลาย ในการแสดงออกถึงไลฟ์สไตล์ของเเบรนด์ที่เป็นเอกลักษณ์และเเตกต่างจากเเบรนด์ลําโพงอื่น ๆ เช่น Yellow Fang วงอินดี้ร็อกสามสาวที่ทั้งเปรี้ยวเเละเท่ซึ่งมีดีกรีเป็นถึงวงไทยที่ได้เดินทางไปทัวร์คอนเสิร์ตต่างประเทศ และได้รับการยอมรับจากแฟนคลับทั่วโลก ทั้งที่งาน Summer Sonic ที่ประเทศญี่ปุ่น เเละ SXSW ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เเละศิลปินรุ่นใหญ่กับเเนวดนตรีใหม่ที่น่าสนใจอย่าง เป้ อารักษ์ รวมไปถึงเหล่า celebrity, influencer สายไลฟ์สไตล์ที่จะมาตอกย้ําความชัดเจนในความเป็นมาเเชลอีกมากมาย

MARSHALL

ร่วมประสบการณ์การเดินทางครั้งใหม่ไปกับ มาแชล พร้อมลําโพงแบบพกพาซีรี่ส์ใหม่ทั้ง 3 รุ่น ที่รับรองว่าไม่เคยทําให้ใครผิดหวัง พร้อมวางจําหน่ายตามร้านค้าชั้นนําที่ร่วมรายการแล้ว และเปิดตัวอย่างเป็นทางการให้สื่อมวลชนทุก ๆ ท่านได้สัมผัสไปพร้อมกัน

Facebook Comments

Next:


maei

เมอิ, ฟังใจโคออดิเนเตอร์ ฯลฯ