Hot and Trending News PR News

เลือดร็อกพุ่งพล่าน มันดุ! ข้ามค่าย ใน ME DNA#3 Mixed Blood

ยิ่งใหญ่ขึ้นทุกครั้งสำหรับงาน ME DNA งานมีตติ้งสัญชาติ ME Records ซึ่งครั้งนี้นัดรวมพลสายนูเมทัลสูบฉีดเลือดร็อกให้พลุ่งพล่านกันถ้วนหน้าในงาน LEO Presents ME DNA #3 Mixed Blood ผสมความมันกันแบบข้ามค่ายและข้ามประเทศ ซึ่งจับคู่ท้าชนเพิ่มความมันมาเป็นแพ็คคู่ระหว่าง ME Records x Wayfer Records ซึ่งงานนี้ประกอบด้วยวง Ebola, ริม Silly Fools, Annalynn, Bomb At Track และ Flesh Juicer ที่จะมาระเบิดเวทีให้สนั่นแบบจัดเต็มกว่า 5 ชั่วโมง ทำเอาหน้าร้านลานรินสุราร้อนระอุขึ้นมาด้วยแฟนเพลงกว่า 800 ชีวิตกันเลยทีเดียว

เปิดฉากความเดือดกันด้วยสองวงจากค่าย Wayfer records เริ่มที่ Bomb At Track ศิลปินแนวแร็ปเมทัลรุ่นใหม่ ที่ได้เกสต์อย่าง ริม Silly Fools ขึ้นมาร่วมแจมในเพลงใหม่ที่เพิ่งปล่อยไปสด ๆ ร้อน ๆ กับเพลง จด เท่านั้นยังไม่พอ ขอสุมไฟต่อด้วย Annalynn วงเมทัลคอร์สัญชาติไทย ที่ขึ้นมาสาดความมันส์ต่อแบบไม่ยอมกันโดยมี เอ๋ Ebola กระโดดขึ้นมาแจมในเพลง Self Raised Self Made อีกด้วย

หลังอุ่นจนเครื่องร้อนแล้วก็มาถึงครึ่งหลัง ปลุกพลังร็อกอย่างเต็มขั้น กับ Flesh Juicer วงร็อกเมทัลในตำนานจากไต้หวัน เจ้าของสัญลักษณ์หน้ากากหมูที่เพิ่งมีโซโล่คอนเสิร์ตที่ไต้หวันไป คราวนี้ขอบินตรงมาสาดความมันกันถึงที่ไทยกว่า 9 เพลงแบบไม่มียั้ง

 

ปิดท้ายความเดือดในค่ำคืนนี้ด้วยวงร็อกเมทัลรุ่นใหญ่เจ้าบ้านงานนี้อย่าง Ebola จากค่าย ME Records ไม่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวังกับการตั้งตารอโชว์เพลงใหม่ Down to the Wire ซิงเกิลล่าสุดที่ทำให้อีโบลากลับมาโชว์พลังความเป็นเมทัลอีกครั้ง เเถมยังชวน ริม Silly Fools และ บอล Annalynn ขึ้นมาเติมดีกรีความร็อกจนเดือดกันไปทั่วทั้งลาน

ก่อนที่ เอ๋ จะโดดลงมาให้แฟนเพลง crowd surfing และโยกไปตามจังหวะหน้าเวทีกันอย่างใกล้ชิดปิดโชว์งานนี้ไปอย่างสวยงาม

ครั้งหน้าME DNA จะมีเซอร์ไพรส์อะไรกับศิลปินคนไหน ตามติด ME ได้ที่ทุกช่องทางโซเชี่ยล Merecords

อัพเดทข่าวสารและความเคลื่อนไหวของค่าย ME Records ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/MeRecordslabel

IG : @merecordslabel    Twitter : Merecordslabel

Youtube Channel : MERECORDS

Facebook Comments

Next:


maei

เมอิ, ฟังใจโคออดิเนเตอร์ ฯลฯ