PR News

“มิวซิกมูฟฯ” เพอร์ฟอร์มดีรับปี 2022 ขนทัพค่ายเพลง-ศิลปินรับรางวัล พร้อมทุบสถิติคนฟังเพิ่ม

  • Writer: Muzik Move

ไม่ปังตรงไหนเอาปากกามาวง! เพราะแค่เปิดต้นปีมาไม่นาน “บริษัท มิวซิกมูฟ จำกัด” หรือ “Muzik Move” ก็ปล่อยพลังสร้างสรรค์ผลงานเพลงใหม่จนติดหูไปแล้วนับไม่ถ้วน ไม่ว่าจะเป็นเพลง ‘กลับก่อนนะ(GOODBYE)’ จาก อิ้งค์ วรันธร, เพลง ‘ใจเต็ม’ จากวง Season Five (ซีซันไฟฟ์), เพลง ‘เธอเข้ามาเพื่อพังมันลง’ จากวง Indigo (อินดิโก้), เพลง ‘คนเดียวกันจริงๆใช่ไหม’ จาก Portrait (พอร์ทเทรต) และอีกมากมาย รวมไปถึงเพลงฮิตข้ามปีที่ร้องกันติดปากทั่วบ้านทั่วเมืองอย่าง “เอาปากกามาวง” จากสาวน้อยหน้าใหม่ เบล วริศรา ที่ล่าสุดปล่อยซิงเกิลใหม่ ‘คนหรือไมโครเวฟ (Microwave)’ มาให้แฟน ๆ ได้ฟินกันอีกครั้ง ทำให้ตอนนี้ “Muzik Move” ได้สะสมสถิติคนฟังเพิ่มขึ้นบน Music Platform ต่างๆ พร้อมขยับขึ้นมาอยู่อันดับต้น ๆ ของชาร์ตเพลงไทยในขณะนี้

เริ่มจากความปังในช่วงปลายปีที่ผ่านมาของ “Muzik Move” ด้วย อิ้งค์ วรันธร จาก “Boxx Music” และ เอิ๊ต ภัทรวี จาก “Muzik Move Records” ยังได้รับการคัดเลือกให้เป็น 35 ศิลปินหญิงจาก 50 ประเทศทั่วโลก ที่สร้างสรรค์ และเป็นแรงขับเคลื่อนอุตสาหกรรมเพลง ในแคมเปญหลักของ Spotify ภายใต้ #SpotifyEqual บนป้ายบิลบอร์ดยักษ์ใจกลางไทม์สแควร์ มหานครนิวยอร์ก

ซึ่งหลังจากนั้น “Boxx Music” ก็พาศิลปินการันตีความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง ด้วยการคว้ารางวัลจาก Spotify แอปสตรีมมิ่งเพลงอันดับหนึ่งของโลก โดย อิ้งค์ วรันธร คว้า 2 รางวัล ได้แก่ Thailand’s Top EQUAL Artist 2021 และรางวัล Top 5 Most Streamed Thai Artist 2021 และ Serious Bacon (ซีเรียส เบคอน) ดูโอ้เจนใหม่ที่มีผลงานครองชาร์ตอยู่ตลอดทั้งปีที่ผ่านมาก็คว้ารางวัล Top 5 Most Streamed Thai Artist 2021 ไปด้วยเช่นกัน

เท่านั้นยังปังไม่พอ! ล่าสุดศิลปิน ฮิวโก้ – จุลจักร จักรพงษ์ จากค่าย “Me Records” ก็เพิ่งได้รับรางวัล “Best Artist of the Year (Solo)” และค่ายน้องใหม่มาแรง “HOME RUN MUSIC” ก็ได้ส่ง เบล วริศรา รับรางวัล “Best Music of the Year (Female Artist)” มาประเดิมความสำเร็จแรก จากงานประกาศรางวัล “TOTY Music Awards 2021” ไปสด ๆ ร้อน ๆ เมื่อ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

และยังมีลุ้นอีกในงานประกาศรางวัลของคนดนตรีตัวจริง “คมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 18” ที่จะถึงนี้ โดยศิลปินจากค่าย “Me Records” อย่าง ฮิวโก้ – จุลจักร จักรพงษ์ ได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลในสาขาอัลบั้มยอดเยี่ยม “เรือสำราญราตรีอมตะ” และเป็นครั้งแรกของ Jesse Mek (เจสซี่ – เมฆ เมฆวัฒนา) สังกัด “CRAZYMOON” ก็มีชื่อเข้าชิงรางวัลสาขาศิลปินชายเดี่ยวยอดเยี่ยม ที่เตรียมตัวจะประกาศผลในวันที่ 31 มีนาคมนี้

ปัจจุบัน “Muzik Move” มีค่ายเพลงที่ดูแลทั้งหมด 8 ค่าย ดังนี้ Muzik Move Records (มิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส), Me Records (มี เรคคอร์ดส), Boxx Music (บ็อกซ์ มิวสิค), CRAZYMOON (เครซี่มูน), Baked Brownie (เบคเคด บราวนี่), HOME RUN MUSIC (โฮมรัน มิวสิค), Melodic Corner (เมลอดิก คอนเนอร์) และ Spacebar Music Hub (สเปซบาร์ มิวสิค ฮับ) ซึ่งในปีนี้ “Muzik Move” ก็มีแผนธุรกิจที่พร้อมขยายค่ายเพิ่มเติมเพื่อตอบรับกลุ่มแฟนเพลงที่หลากหลายขึ้นอีกด้วย

บทความนี้เป็นบทความประชาสัมพันธ์จากทาง Muzik Move

Facebook Comments

Next:


Ratchanon

Part-time writer for Fungjaizine; while listening some sleepy songs around the moon.