Hot and Trending News PR News

GMM Grammy จัดเทศกาลดนตรีและไลฟ์สไตล์ นั่งเล่น มิวสิก เฟสติวัล 4

นั่งเล่น มิวสิก เฟสติวัล 4 สนุกสุดชิลล์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับเทศกาลดนตรีและไลฟ์สไตล์ Chang Music Connection Presents นั่งเล่น Music Festival เมื่อวันเสาร์ที่ 26 มกราคมที่ผ่านมา ณ 8 Speed เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา เทศกาลดนตรีที่มีความบันเทิงและไลฟ์สไตล์ต่างๆ ที่โดนใจชนิดที่ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ‘เกร๋ดีออก’ งานที่รวบรวมศิลปะ ดนตรี อาหาร และไลฟ์สไตล์มาไว้ที่เดียวกัน ถึงแม้งานจะจบลงไปแล้ว แต่ความสนุก ความมันยังคงอยู่ในใจของคนที่ไปร่วมงานกันอย่างแน่นอน สิ่งหนึ่งของงานปีนี้ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากนั้นก็คือการถ่ายรูปกับ งานอาร์ตโดย อาร์ตดีไซเนอร์ อาทิ ANO ที่มาพร้อมกับงานศิลปะคาแรกเตอร์สามมิติแนวญี่ปุ่น, SAHRED TOY กับงานศิลปะเป่าลมขนาดใหญ่ที่ออกแบบมาเป็นรูปก้นแสนเกร๋, KAPI กับดงการ์ตูน มิติที่สามารถแทรกตัวถ่ายรูปได้จึงกลายเป็นอีกหนึ่งจุดยอดนิยมในการถ่ายรูป, PAI / LACTOBACILLUS กับกราฟฟิก mapping สุดเกร๋ขนาดใหญ่ 

ภายในงานทุกคนยังได้อิ่มท้องไปกับ Street Food, Food Truck สุดอร่อยและยังได้เพลิดเพลินกับร้านค้าแฟชั่นสุดชิคแสนเกร๋ ที่ยกมาให้เลือกลิ้มลอง เลือกช้อปปิ้งกว่า 80 ร้าน ปีนี้ได้มอบประสบการณ์ใหม่ด้วยความคึกคักสำหรับขาแดนซ์ทุกคนให้ได้เต้นสุดมันส์ไปกับ DJ Stage ไม่ว่าจะเป็น LIMESLIGHTZUDRANGMA RECORDS, Djs MAFT SAI & KANEHBOSBOTCASH, MAKE YOU FREAK, ROXY JUNE และ TRASHER BANGKOK พูดได้เลยว่าทุกคนที่มางานในปีนี้ได้รับทุกอรรถรสความบันเทิงแบบเต็มอิ่ม แถมยังได้ชิลล์กับอากาศหนาวอีกด้วย จึงมั่นใจได้ว่าปีหน้าจะเกร๋ดีออกมากกว่าอย่างแน่นอน

นั่งเล่น มิวสิก เฟสติวัล 4

Chang Music Connection Presents นั่งเล่น มิวสิก เฟสติวัล 4 ขอเปิดเวทีด้วยความสนุกจากศิลปินค่าย MBO แบมแบม, Gena DeSouza ตามมาด้วยศิลปินจากค่ายสนามหลวงมิวสิก แดเนียล ดิษยะศริน, Clockwork Motionless ต่อด้วย เจฟ, หนอยแน่, สไมล์อายส์, ดิว อรุณพงศ์, มาตัง, SIN หลังจากนั้นก็ยิ่งทวีคูณความสนุกขึ้นเรื่อย ๆ จากศิลปิน Polycat กับเพลงเพื่อนพระเอก, เวลาเธอยิ้ม, เป็นเพราะฝน, ถ้าเธอคิด, อาวรณ์ ต่อด้วยศิลปิน รูม39 กับเพลงหน่วง, Restart, อย่าให้ฉันคิด, เป็นทุกอย่าง, หากวันนั้น ที่สามารถเรียกเสียงกรี๊ดได้เป็นอย่างดี จากนั้นถึงคิวของศิลปิน ป๊อบ ปองกูล และ โอ๊ต ปราโมทย์ ที่นำเอาเพลงเพราะ ๆ สนุก ๆ มาฝากแฟน ๆ กับเพลงมีแฟนแล้ว, คิดถึงจัง, กำนันทองหล่อ, ภาพจำปล่อยพูดไม่คิด, ติดตลก พูดเลยว่าพาร์ทนี้แฟน ๆ ทั้งหัวเราะและส่งเสียงกรี๊ดได้ดังมาก ๆ และแล้วเสียงกรี๊ดจากเหล่านุชทั้งหลายก็ดังกระหึ่มขึ้นเมื่อหนุ่ม เป๊ก ผลิตโชค ออกมากับเพลง Sorry, ถูกคนแล้ว, Let’s Move, This is love, First Lady,ไม่มีใครรู้ ตามมาด้วยศิลปิน ดา เอ็นโดรฟิน ที่ได้ขนเอาเพลงฮิตมาร้องกับแฟน ๆ กับเพลง ภาพลวงตา, น้ำเต็มแก้ว, ยิ่งรู้จักยิ่งรักเธอ รวมถึงเพลงธีมของงานนั่งเล่นมิวสิคเฟสติวัล อย่างเพลง Music Lover โดยมี เอ้ BOTCASH มาร้องแจม แต่พาร์ทนี้ยังมีเซอร์ไพรส์ด้วยการร้องแจมกันเป็นครั้งแรกบนเวทีของคู่เพื่อนซี้ ดา เอ็นโดรฟินกับ เป๊ก ผลิตโชค แถมยังโชว์ความน่ารักเมื่อดาให้เป๊กหอมที่หน้าผากทำเอาเหล่านุชกรี๊ดกันแทบสลบ ต่อด้วยศิลปินสาวเสียงดี ปาล์มมี่—อีฟ ปานเจริญ กับลีลาสุดสนุกที่มาพร้อมกับเพลงโคตรฮิตมากมาย นวดคิดมากฟ้าส่งฉันมาซ่อนกลิ่น, ความเจ็บปวดกา กา กา ที่ทำเอาแฟน ๆ ลุกขึ้นเต้นกันทั้งงาน มาต่ออารมณ์ด้วยศิลปิน Potato ที่จัดเต็มด้วยเพลงฮิตที่แฟน ๆ สามารถร้องตามกันได้แบบดังลั่นสนั่น 8 Speed เขาใหญ่กันทีเดียว กับเพลง เธอยัง, ที่เดิม, กล้าพอไหม, เพียงพอและยังได้มีโชว์จุดพลุแบบอลังการในช่วงของเพลงขอบคุณที่ยังรักกัน โอ้โห้! เกร๋ดีออกจริง ๆ งานนี้ปิดท้ายความเกร๋แบบทะลุความหนาวด้วยศิลปิน Paradox กับเพลง Sexy, เลิฟ, ชูวับ, บอลลูน, ทะเลสีดำ, มีแต่เธอ, นักมายากล และ รด.แดนซ์ 

ปาล์มมี่ นั่งเล่น มิวสิก เฟสติวัล 4

ทั้งหมดนี้คือความบันเทิงและไลฟ์สไตล์ที่เกร๋ดีออกของเทศกาลดนตรีและไลฟ์สไตล์ ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ นั่งเล่น มิวสิค เฟสติวัล 4 ที่จบลงด้วยความสุข ความสนุกแบบครบทุกรส ภายใต้อากาศหนาวสุดชิลล์ แล้วเจอกัน นั่งเล่น มิวสิค เฟสติวัล เฟสติวัลดี ๆ ฝีมือคนไทยที่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง สามารถติดตามข่าวสารแบบอัพเดทเพิ่มเติมที่ FB: NanglenMusicFestival

Facebook Comments

Next:


maei

เมอิ, ฟังใจโคออดิเนเตอร์ ฯลฯ