Hot and Trending News PR News

เตรียมพบกับสามหนุ่มสุดฮอต New Hope Club ได้ 9 มิถุนายน นี้

คอนเสิร์ต ‘New Hope Club Love Again Tour in Bangkok’ จะเกิดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย วันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน ที่จะถึงนี้ ณ โรงแรม Novotel Sukhumvit 20 ราคาบัตรมีตั้งแต่ 1,300 บาท ขึ้นไป เริ่มการแสดงตั้งแต่เวลา 18.30น. เป็นต้นไป

ได้คิวมาบุกประเทศไทยอีกครั้งหลังจากที่ New Hope Club เคยมาจัดแฟนมีตติ้งให้กับแฟนเพลงชาวไทยเมื่อช่วงปลายเดือน มกราคม 2561 ที่ผ่านมา รอบนี้ Reece Bibby, Blake Richardson และ George Smith ไม่ได้มาเล่น ๆ เตรียมเอาใจแฟนเพลงชาวไทยที่ฐานแฟนรองเป็นอันดับ 2 จากฟิลิปปินส์เลยทีเดียว

พวกเขาเริ่มเล่นดนตรีตั้งแต่อายุยังน้อยจากการเป็นแฟนเพลงของวง Oasis เพียง 1 ปี พวกเขามีโอกาสได้ทัวร์คอนเสิร์ตร่วมกับวง The Vamps ต่อหน้าผู้ชมกว่า 10,000 ชีวิต

พวกเขาได้เปิดตัวเดบิวต์ซิงเกิ้ลเพลง Perfume ที่ประสบความสำเร็จและแสดงให้เห็นถึงความสามารถทางดนตรีของพวกเขา รีซควบตำแหน่ง เบส กีตาร์ และกลอง ในขณะที่ จอร์จ มาสเตอร์ในสตูดิโอ และ เบลค เล่น กีตาร์ เปียโน และอูคูเลเล่

ก่อนหน้านี้ในอัลบั้ม Welcome To The Club เป็นเพลงกีตาร์ฟังสบายผสมผสานดนตรีอิเล็กทรอนิกและ r&b และมีเพลงสนุก ๆ อย่าง Friend of a Friend เกี่ยวกับการตกหลุมรักอย่างถอนตัวไม่ขึ้น Water  ที่มีเนื้อหาจากการไปเที่ยวหาด Santa Monica และบรรยายถึงผู้หญิงที่สามารถสะกดอารมณ์ทำให้ใจละลาย และยังเล่าถึงความผิดหวังในความรักในเพลง Fixed ได้อย่างน่าทึ่ง

การกลับมาประเทศไทยครั้งนี้พวกเขามาพร้อมเพลงใหม่ Permission ที่ดูโตขึ้นกว่าเดิม

เปิดจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตในวันอังคารที่ 30 เมษายน 2562 เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป บัตรมีจำหน่ายที่ TicketMelon

#NewHopeClubLoveAgainBKK

Facebook Comments

Next: