Hot and Trending News PR News

THE VERY COMPANY Presents Nothing But Thieves Live in Bangkok

ครั้งแรกในไทย กับ Nothing But Thieves วงบริตร็อกจาก Essex หนึ่งในวงไล์แบนด์รุ่นใหม่ที่มาแรงที่สุดขณะนี้ โดยอัลบั้มแรก Nothing But Thieves ขึ้นอันดับ 7  ในอังกฤษ และอัลบั้มที่ 2 Broken Manchine ขึ้นไปถึงอันดับ 2 ทั้ง 2 อัลบั้มบรรจุไปด้วยเพลงดังอย่าง If I Get High, Trip Switch, Wake Up Call และ Sorry ทัวร์การแสดงสดของพวกเขาได้รับความนิยมไปทั่วโลก และได้แสดงพลังดนตรีบนเวทีอย่าง Glastonbury, Coachella, Reading & Leeds มาแล้วหลายครั้ง ด้วยส่วนผสมของสุดยอดพลังเสียงของนักร้องนํา Conor Mason และงานดนตรีที่หนักแน่นสร้างสรรค์ ทำให้ Nothing But Thieves คือหนึ่งในสุดยอดวงร็อกดาวรุ่งแห่งยุค พบกัน Nothing But Thieves Live in Bangkok โดย วงเปิดของงานมีถึง 2 วงสุดฮอตจากบ้านเรานั่นก็คือ Mattnimare และ Monomania

โดยคุณ สมิทธิ เพียรเลิศ Managing Director The VERY Company ได้กล่าวว่า “Nothing But Thieves ทําให้ผมนึกถึง Radiohead, Muse ตอนยังหนุ่มๆมาก พวกเค้าการเรียบเรียงดนตรี เขียนเพลงของพวกเขามันสุดยอดมาก เพลงเร็วก็มันเดือดมาก เพลงช้าก็จะเศร้าถึงอารมณ์คนฟังมาก ที่เด่นสุดคือการแสดงสดของพวกเขาทําให้ world tour ของพวกเขาประสบความสําเร็จทั้ง 2 อัลบั้ม”

Nothing But Thieves Live in Bangkok จะมีขึ้นในวันที่ 2 สิงหาคม 2561 นี้ ที่ Moonstar Studio 8 บัตรราคา 2,600 บาทที่ www.ticketmelon.com สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/theverycompany

 

Facebook Comments

Next: