Hot and Trending News PR News

Pioneer DJ Championship 2019 การแข่งขันเฟ้นหาสุดยอดดีเจแห่งประเทศไทย

การแข่งขันเฟ้นหาสุดยอดดีเจ Pioneer DJ Thailand Championship 2019

อัตลักษณ์ที่แสดงออกถึงความเป็นเเบรนด์ Pioneer และ W Bangkok ไลฟ์สไตล์โฮเทล ที่แสดงออกมาอย่างชัดเจนร่วมกัน คือ ความมีสไตล์, ดนตรี และเสียงเพลง

จึงไม่ต้องสงสัยว่าเหตุใดทางแบรนด์ Pioneer ถึงตัดสินใจให้มีการจัดแข่งขันดีเจ Pioneer ประเทศไทย ประจำปี 2562 ขึ้นเป็นครั้งแรก ทั้งนี้ ก็เพื่อเฟ้นหาดีเจหน้าใหม่ไฟแรง ที่มากความสามารถ และสามารถสร้างสรรค์​ผลงานดนตรีผ่านเครื่องเล่น Pioneer ได้อย่างโดดเด่น

และจากการเปิดรับสมัคร ตั้งแต่วันที่ 27 กุมภาพันธ์​ ถึง 20 มีนาคม​ ที่ผ่านมา ทำให้ได้ผู้สมัครแข่งขัน จำนวน  42 คน จากทั่วประเทศ เพื่อคัดเลือกให้เหลือผู้เข้ารอบเพียง 8 คนสุดท้าย โดยผู้เข้ารอบจะต้องเข้ามาแข่งขันกันในรอบตัดสินที่ W Bangkok วันที่ 25 เมษายน​ 2562 และชิงของรางวัลรวม 4 แสนบาทจากแบรนด์ Pioneer

การตัดสินการแข่งขัน จะถูกพิจารณาจากวิธีที่ผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนสามารถสร้างสรรค์ ผลงานที่โดดเด่น ผ่านเครื่องเล่น Pioneer รุ่นใหม่ล่าสุด อย่าง DJS 1000 และเล่นอย่างต่อเนื่องในเวลา 20 นาที

โดยคะแนนการตัดสินจะถูกเเบ่งออกเป็น 1. ความคิดสร้างสรรค์​/ทักษะ​ด้านเทคนิค / การใช้ EFX (20 คะแนน) 2. ทักษะ​การมิกซ์เพลง (5 คะแนน) 3. การควบคุมเสียง (5 คะแนน) 4. การเลือกใช้เพลง (15 คะแนน) 5. การสร้างความบันเทิง (5 คะแนน) รวมเป็น 50 คะแนน

นอกจากที่กล่าวมาข้างต้น ทางแบรนด์ Pioneer ต้องการที่จะเป็นผู้นำเข้าและติดตั้ง ระบบเครื่องเสียงระดับโลกเป็นครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้​ ด้วยการนำเครื่องรุ่น XY-3B ที่ถูกพัฒนา​มาตลอดระยะเวลา 3 ปี เข้ามา ทั้งนี้ ได้มีการทดลองติดตั้งให้กับคลับมากมาย ทั่วยุโรป​ และออสเตรเลีย มีการทดสอบคุณภาพ​ของเครื่องเสียงรุ่นนี้ตามงานระดับโลก และงานกิจกรรมที่ถูกจัดอยู่ภายนอกอาคารสถานที่ อย่างงาน Xtrema Outdoor ที่เบลเยียม​และเนเธอร์แลนด์​ งาน Lovebox ที่ลอนดอน งาน Epizode และ Tomorrowland ที่เบลเยียม​ ซึ่งก็ได้รับผลการตอบรับที่ดีอย่างตลอดเวลา

กรรมการผู้จัดการแบรนด์ Pioneer ประเทศไทยคุณ สุทธิชัย แพสาโรชา ​ ยังได้กล่าวต่ออีกว่า เนื่องจาก ทางแบรนด์ Pioneer ไม่ได้มีการจัดการแข่งขันใดๆ ตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา ทำให้ทางแบรนด์อยากจะ จัดกิจกรรม​สร้างสรรค์นี้ขึ้น เพื่อนำพาคนที่มีความสามารถทางดนตรีให้มารวมตัวกัน พร้อมกับอยากที่จะเปิดตัวสินค้าแบรนด์ Pioneer ระบบเสียงระดับโปร รุ่น XY Series ตัวใหม่ ที่จะนำเข้าสู่ตลาดเอเชีย​ในไม่ช้านี้ และการจัดกิจกรรมครั้งนี้

 

งานเริ่ม: 19:00-02:00 ที่ Woobar at W Bangkok

Event page: https://www.facebook.com/events/369587783891053/

 

Facebook Comments

Next: