พลอยชมพู - ญานนีน ไวเกล 

Hot and Trending News PR News

‘พลอยชมพู’ ร้องฮิปฮอปในซิงเกิ้ลใหม่ ‘คิดมากน่า’ แจม ‘ป๊อปป้า The Rapper’

พลอยชมพู — ญานนีน ไวเกล มีซิงเกิ้ลใหม่ชื่อว่า คิดมากน่า มาฝากแฟน ๆ  แถมยังเป็นครั้งแรกอีกด้วยที่ร้องเพลงในสไตล์ฮิปฮอป ที่สำคัญทางค่าย Mono Music ให้อิสระในการทำงานอย่างเต็มที่ เจ้าตัวเลยขอดึง ป๊อปป้า The Rapper มาร่วมสร้างสีสัน

“ครั้งนี้ได้ทำเพลงกับ Mono Music สังกัด Pitchs Music เป็นครั้งแรกที่ได้ร้องเพลงเร็วในสไตล์ ฮิปฮอป อยากทำเพลงเร็วมานานแล้ว ส่วนตัวชอบอะไรที่สนุก ๆ ไอเดียของเพลงเริ่มจากนั่งคุยกับทางโปรดิวเซอร์  ไม่อยากทำเพลงเกี่ยวกับความรัก อยากให้มีความแตกต่าง มีอะไรใหม่ ๆ ในเพลงนี้มีส่วนร่วมค่อนข้างเยอะ ทั้งแนวทางดนตรี  แล้วก็มีส่วนร่วมในคำร้องในท่อนภาษาอังกฤษ มีดีไซน์การร้องจะมีท่อนที่ร้องแล้วทำเสียงเหมือนสเมิร์ฟ เนื้อหาของเพลงเป็นเรื่องราวของคนสองคนคุยกัน คนนึงเครียดเรื่องโน้นเรื่องนี้  เราก็จะเข้าไปบอกเค้าว่า อย่าคิดมากน่า  มีอะไรคุยกันได้  เพลงนี้เป็นเพลงที่ฟังได้ทุกคน เนื้อหาสบาย ๆ ไม่ว่าจะเจอเรื่องอะไรก็ไม่ต้องเครียด

ยังเป็นครั้งแรกอีกด้วยที่ได้ทำงานกับพี่ป๊อปป้า The Rapper เริ่มมาจากเราหาคนที่จะมา feat. ด้วย จนมาเจอพี่ป๊อปป้ารู้สึกชอบในทันที ชอบสไตล์การร้องที่มีความแข็งแรง ชอบสไตล์การแร็พ โดยเฉพาะลุคของพี่ป๊อปป้าเหมาะกับเพลงนี้มาก  ยิ่งได้เห็นการอัดเสียงของพี่เค้าแล้วแบบ โอ้โห! คิดไม่ผิดเลย ดีใจมากที่ได้มาร่วมงานกัน  ประทับใจมาก ยังไงขอฝากซิงเกิ้ล คิดมากน่า เอาไว้ด้วยนะคะ เป็นเพลงที่สนุกแน่นอน  เป็นแนวใหม่ ๆ ที่ยังไม่เคยทำมาก่อน ฝากด้วยค่ะ”

ติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปิน รับชม MV  และอัพเดทข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง facebook : MONO MUSIC

Facebook Comments

Next:


maei

เมอิ, ฟังใจโคออดิเนเตอร์ ฯลฯ