News PR News

ShapeShifter x HUH? Vol.2 with Prison Religion ถ่ายทอด visual and sound หนักหน่วง

ในที่สุด Promoter ทั้งสองก็มาจับมือกันจนได้ ShapeShifter (Sathon Chainsaw) เรียกได้ว่าเป็น Promoter ขวางโลก ศิลปินที่เลือกมาบางทียังอ่านชื่อไม่ออก แต่จัดจ้านไปด้วยความขาด ๆ เกิน ๆ ที่อธิบายไม่ได้ กราฟฟิกที่โหดร้ายโลกระยำ แต่ทั้งหมดนี้ก็เอาอยู่ด้วยความที่ปัจจุบันก็ยังมีกลุ่มคนที่ไม่ได้อยู่ในกรอบที่คนรุ่นเก่าได้สร้างขึ้นไว้ พวกเขาได้แสดงอิทธิฤทธิ์ ปาฏิหาริย์อยู่หลายครั้งที่งาน Shapeshifter

HUH? ยังมีความเชื่ออยู่ตลอดว่า Club music ยังมีชีวิตอยู่ เค้าจึงยังคงสู้มาตลอด ด้วยความหวังที่จะร่วมผลักดัน Club scene ในประเทศโลกที่สามนี้ แต่บางทีก็ไม่สามารถที่จะต้านทานค่านิยมของปัจจุบันได้ แต่ก็ยังเลือกที่จะทำตามฝัน ที่ก็ยังมีคนบางกลุ่มในประเทศไทยซึ่งเข้าใจและสนับสนุน HUH? อยู่

จนมาถึงวันนี้ทั้ง 2 ได้ตกผลึกแล้วว่า ถ้ายังกระเสือกกระสนกันอยู่แบบนี้ ทำไมไม่มาทำด้วยกันเลย ไหน ๆ ก็ไหน ๆ แล้ว ซีนก็ต้องสร้าง เงินก็ต้องหา ถ้าทำด้วยกันแล้วมันจะสร้างอะไรให้กับ Clubber ในประเทศนี้ได้ ให้เค้ารู้จักกับดนตรีทางเลือก ให้เค้ารู้ว่ายังมีคนกลุ่มนี้อยู่ Shapeshifter & HUH? จึงเกิดขึ้น ทั้ง ๆ ที่ช่วงเวลานี้ผิดสุด ๆ ที่จะสร้างอะไรให้กับประเทศนี้ แต่ถ้าไม่ทำมันก็ไม่เกิด

เนื่องจากชีวิตคนเมืองช่างเเสนวุ่นวาย การคาดคะเนเเละวางเเผนมันช่างยากเเสนยาก เราเลยจัดอีเวนต์ 2 อาทิตย์ติดกันไปเลย สะดวกอาทิตย์ไหนมาอาทิตย์นั้น!!! มาสองอาทิตย์มีของแถมสุดพิเศษออกแบบโดย ShapeShifter & Cuscus The Cuckoos สำหรับผู้จองตั๋วล่วงหน้า Vol.1 + Vol.2 เท่านั้น!

ShapeShifter x HUH? Vol.2 with Prison Religion
วันศุกร์ ที่ 18 ตุลาคม 2562 ที่ De Commune

PRISON RELIGION (US) Live

“พริซัน รีลิเจียน” เป็นโครงการความร่วมมือของศิลปินภาพและเสียงของ ริชมอนด์ พูซี่ และฟอลซ์ โพรเฟท ทำงานร่วมกันตั้งแต่ปี 2559 ทั้งสองคนพุ่งลึกลงไปในพื้นที่ระหว่างดนตรีแทรปแบบสุดขั้วและดนตรีคลับร่วมสมัย

ทั้งสองคนเป็นศิลปินเดี่ยวในแนวทางของตนเอง พวกเขาทำงานร่วมกันภายใต้ชื่อ พริซัน รีลิเจียน เพื่อปะติดปะต่อความชอบของแต่ละคนเข้าด้วยกัน ดนตรีของพวกเขาได้รับแรงบันดาลใจจากฮิปฮอป พังก์ และเทคโน

พริซัน รีลิเจียนกำลังสร้างรูปแบบใหม่ ๆ ของการแสดงในคลับโดยใช้เสียงร้องเป็นหลัก

อลิเซีย คีย์ หนึ่งในเพลงจากอัลบั้ม O FUCC IM ON THE WRONG PLANET ในปี 2018

ด้วยพลังแห่งการจุดไมโครโฟนให้ลุกเป็นไฟของ ฟอลซ์ โพรเฟท ผ่านบีทจากพูซี่ ทุกเพลงในอัลบั้มต่างเล่าเรื่องราวของตัวเอง ความพลุ่งพล่านและรุนแรงของแทรคเปิดตัว ‘Messenger’ จนถึงไฮไลท์ของอัลบั้ม ‘Alicia Keys’ ต่อด้วยความหวาดผวาที่กลัวลำโพงจะแตกของ ‘Ansss1’ ความรู้สึกของการควบม้าผ่านพายุของ ‘Yabbadabbdont’ และท้ายสุดกับการดำดิ่งสู่ความหายนะ ‘Nibiru’

Listen to “Alicia Keys’”

https://www.youtube.com/watch?v=0hDYGDwwZW0

 

Line-up:

Prison Religion (US) Live

https://soundcloud.com/prisonreligion/
Yui Cello (TH) Live

https://soundcloud.com/yui-cello-official/
Marmosets (TH)

https://soundcloud.com/marmosets
ℒÅℒÅ β (TH) DJ

https://soundcloud.com/lalal3
Nuh Peace (TH) DJ

https://soundcloud.com/nuhpeace

*งานจำกัดอายุ 20++

 

** Ticket on sale: ตั้งแต่วันพุธที่ 2 ตุลาคม 2562 เป็นต้นไป ทาง via Ticketmelon.com/sathonchainsaw/shapeshifterxhuh?**
*** 🎫  Ticket แบ่งเป็น Advance: 500 THB // Door: 600 THB
**** 🎫 2 event ticket (vol.1+2) + Limited เสื้อ Tee: 1,200THB

 


#ShapeShifter7
 #HUHBKK #PrisonReligion 

Facebook Comments

Next: