Rex Orange County live in Bangkok เจ้าของเพลง Loving is Easy, Best Friend, Sunflower ที่จะทำให้คุณตกหลุมรักกับบทเพลงหลากรสชาติและจะเป็นโชว์ที่คุ้มค่าการรอคอยแน่นอน

News PR News

บัตรพรีเซลขายแล้ววันนี้! กับคอนเสิร์ตแรกของ Rex Orange County Live In Bangkok

Rex Orange County live in Bangkok คอนเสิร์ตจากเจ้าของเพลง Loving is Easy, Best Friend, Sunflower ที่จะทำให้คุณตกหลุมรักกับบทเพลงหลากรสชาติและจะเป็นโชว์ที่คุ้มค่าการรอคอยแน่นอน

ชื่อของ Rex Orange County เริ่มถูกพูดถึงเมื่อเขาออกอัลบั้มชุดแรก bcos u will never b free ผ่าน SoundCloud ก่อนจะเป็นที่รู้จักในวงกว้างจาก Best Friend เพลงยอดนิยมของเขาที่ต้องหยิบมาแสดงในทุกโชว์

Rex Orange County กลายเป็นศิลปินหน้าใหม่น่าจับตามองด้วยเวลาอันรวดเร็ว ก่อนจะออกอัลบั้มชุดถัดไป Apricot Princess ที่มีเพลง Never Enough ซึ่งไปปรากฏในเพลงประกอบเกมกีฬายอดฮิต FIFA 18 ไม่เพียงเท่านั้นเขายังได้ร่วมทำเพลงกับ Tyler, the Creator ในเพลง Boredom และ Foreword

ล่าสุด Rex Orange County ได้ออกอัลบั้มชุด Pony ผลงานที่จะพาผู้ฟังไปสำรวจจิตใจของพวกเขา ที่เต็มไปด้วยความซับซ้อน รวมถึงมีการการตั้งคำถามกับชีวิต โดยมีเพลงเด่นอย่าง 10/10, Pluto Projector และ Face To Face

คอนเสิร์ตของ Rex Orange County ยังได้รับการพูดถึงพอ ๆ กับชื่อเสียงอันร้อนแรง ที่ผ่านมาเขาได้ออกรายการดังอย่าง The Tonight Show Starring Jimmy Fallon และ Later… With Jools Holland รวมถึงเพิ่งฝากการแสดงสดที่อัดแน่นไปด้วยพลังที่งาน Glastonbury การันตีเลยว่าคอนเสิร์ตในไทยจะเป็นอีกโชว์ที่เต็มไปด้วยความประทับใจ

Rex Orange County live in Bangkok
14 พฤษภาคม 2563
มูนสตาร์สตูดิโอ
ซื้อบัตรที่ www.ticketmelon.com/viji/ROC

Presale: อังคารที่ 17 ธันวาคม 2562 เวลา 10.00น.
*เฉพาะผู้ที่ซื้อบัตรรอบ presale จะได้รับสิทธิพิเศษคือ ได้รับโปสเตอร์ที่ระลึกของงาน
**รับรหัส Presale ที่ Twitter
@vijicorp ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงเที่ยงคืนของวันที่ 20 ธันวาคม 2562 หรือจนบัตรPresaleจำหน่ายหมด
1.     Follow Twitter @vijicorp
2.     ส่ง Direct Message ว่า “Singha ROC” เพื่อรับรหัส
***บัตร Presale มีจำนวนจำกัด ซื้อก่อนมีสิทธิ์ก่อน

Public Sale: เสาร์ที่ 21 ธันวาคม 2562 เวลา 10.00น.

Facebook Comments

Next: