Hot and Trending News PR News

โชห่วย เอกซิบิชั่น ครั้งที่ 1 LIVE @De commune

รูป รส กลิ่น เสียง ของความเป็นไทยนั้นคงปฎิเสธไม่ได้กับสภาพของคนชุมชนที่ใช้ความเชื่อ และวัฒนธรรมเป็นเเรงขับเคลื่อนในการดำเนินชีวิต งานแสดงศิลปะครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อรวมศิลปินเลือดใหม่ไฟแรงที่มีถิ่นฐานต้นกำเนิดบนแผ่นดินไทย ทุกคนต่างถูกหล่อหลอมด้วยวัฒนธรรมความเชื่อที่ได้สืบทอดผ่านการผสมผสาน ก่อให้เกิดประสบการณ์ชีวิตที่แตกต่างกันออกไป แต่ในมุมมองของผู้จัดงานนั้น ความผิดเเปลกทางความเชื่อเเละวัฒนธรรมนี้แหละ ที่เป็นตัวแปรสำคัญที่ก่อให้เกิดสิ่งที่เรียกว่า Thailand culture (สัญลักษณ์ของความเป็นไทย) ร้าน ‘โชห่วย’ ร้านนี้ จึงเป็นร้านแสดงศิลปะที่หลากหลาย เสมือนสินค้าที่มีความเป็นมาแตกต่างกัน อยู่ที่ผู้บริโภคต้องการจะเลือกซื้อของชิ้นไหนเพื่อตอบสนองความต้องการตน

เป็นงานนิศรรษการรูปแบบใหม่ คือนำเอานิทรรศการศิลปะและอีเว้นดนตรีรวมเข้าด้วยกัน ภายใต้ชื่องาน ‘โชห่วย Exhibition ครั้งที่ 1’ นำเสนอเรื่องราวศิลปะความเป็นไทย ผ่านภาษาต่าง ๆ เช่น ดนตรี (live band) ศิลปะ (fine art) รูปแบบต่าง ๆ Thai art, installation Art, mix media art เป็นต้น ศิลปิน fine art แต่ละคนมีดีกรี ผ่านเวทีการประกวดศิลปะหลายรายการใหญ่ในไทย เช่น young artist2018 รางวัลศิลปินแห่งชาติ เป็นต้น วงดนตรีมีทั้งศิลปิน อิสระ กับ ศิลปินที่มีค่าย มีวงที่เคยได้รับเลือกไปเล่นเวที wonderful เทศกาลดนตรียิ่งใหญ่ในไทย (วงsouthern boy) หรือการทัวร์ใต้หวันของศิลปินสุดอินดี้ (the octopus ) ทางผู้จัดอยากจัดงานเห็นว่าอยากส่งเสริมศิลปินไทยในรูปแบบงานไทย ๆ เพื่อเปิดพื้นที่ให้ศิลปินเลือดใหม่ในประเทศไทย ได้แสดงผลงานเพื่อได้รับโอกาสใหม่ ๆ ที่ดี ในงานทางสายศิลปะมากขึ้น และให้ผู้ร่วมงานได้พบกับสาระความรู้กับการพูดคุยกับศิลปิน ความสนุกดื่มด่ำกับดนตรี ความสร้างสรรค์กับศิลปะจัดกับพื้นที่ในนิทรรศการศิลปะรูปแแบบใหม่ โชห่วย เอกซิบิชั่นครั้งที่1 ครับ

ศิลป์เลือดใหม่ แสดงโดย
ภาคภูมิ ณทภัสสร (installation art)
นิรัชพร น่วมเจิม (kinetic art)
ภาราดา ภัทรกุลปรีดา (sculpture)
TRYSTAND (video art)
GUNTRON !!!!! (visual art)
เทิดธันวา คะนะมะ (Thai art)
พัชระ ชลูดดง (mix media)
ธีรวิทย์ ราชศรีภูมิ (installation art)
ภูมินทร์ นวลรัตนตระกูล (mix media)
วรางคณา ประเสริฐผล (mix media)

คณะดนตรีร่วมบรรเลงโดย
เดอะ ปรัชญ์ เหล็กกล้า เอ็กเพอเรี้ยน (The Prach Legkla Experience)
หล่อ เลีย บู้ท (Lord Liar Boots)
เดอะ อ๊อคโทรปุ๊ด (The Octopuss)
เซาท์เทิร์นบอย ชีวิตที่ไม่เคยคอยใคร (Southern Boy)
บางซื่อ อิเล็กทริค (Bang sue electricx)

DJ แผ่นเปิด
SNUFF

Talk show พูดคุยกับแขกรับเชิญสุดพิเศษ
ดุ่ย วิษณุ ลิขิตสถาพร (YouthBrush)

เปิดร้าน โชห่วย 16.00น. – 01.00น. ณ วันที่ 9 สิงหาคม
De commune ทองหล่อ
บัตรราคา199 บาท พร้อมของชำร่วยสุดเก๋ติดไม้ติดมือกับบ้านอย่างแน่นอน

It is difficult to reject that the senses of thai Tradition has an impact on a community’s belief which lifestyle is constantly stimulated.
This Aesthetic Fine Art Exhibition is held with the enthusiasm of the new artists coalition which is originated and located in Thailand.
Every artists was raised on the belief which inherits from many generations. Therefore, the combination brings about the differences of their Experiences. in the exhibitor’s perspective, a culture distortion is a significant factor which conduces Thai Culture. “show Huay ” shop is set up with the variety of unique products depend upon consumer’s interest and needs
Facebook Comments

Next:


maei

เมอิ, ฟังใจโคออดิเนเตอร์ ฯลฯ