Singing in the Rain Music Festival 3: Good Old Days

News PR News

Chang Music Connection Presents Singing in the Rain Music Festival 3: Good Old Days

 

เมื่อสายฝนเริ่มโปรยปราย ความสนุกในวัยเด็กของคุณจะกลับมาอีกครั้ง ใน “Chang Music Connection Presents  Singing in the Rain Music Festival ครั้งที่ 3 : Good Old Days ไม่อยากเป็นเด็ก แต่ก็ไม่อยากโตเลย” ชวนทุกคนออกมาปลดปล่อยความสนุก แล้วทิ้งความกังวลไว้ข้างหลัง ลุกขึ้นมา ร้อง เล่น เต้นไปพร้อมกับสายฝนที่ชุ่มฉ่ำ ที่จะทำให้คุณหวนนึกถึงวัยเด็ก เล่นสนุกโดยไร้ความกังวล และมาร่วมสร้างความทรงจำดีๆ ไปพร้อมกับ  11 ศิลปิน The toys, 25 Hours, Stamp,  Superbaker, UrboyTJ, Wan Thanakit, Ink Waruntorn, Earth Patravee, Image Suthita, Polycat, Slot Machine นอกจากนี้ยังมีโชว์พิเศษจากศิลปินที่หาดูได้นี่ที่เดียวเท่านั้น เจอกันวันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม 2561 ณ แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ต แอนด์ คันทรีคลับ เขาใหญ่ นครราชสีมา

เตรียมเสื้อกันฝนและร่มคันโปรดของคุณให้พร้อม  ชวนเพื่อนซี้ออกมาสร้างประสบการณ์ Good Old Days ให้เป็นหนึ่งความทรงจำที่คิดถึงทีไรก็ยิ้มได้ทุกครั้ง ใน Singing in the Rain Music Festival ครั้งที่ 3 : Good Old Days

เปิดจำหน่ายบัตร Early Rain ราคาเพียง 1,000 บาท (จากราคาปกติ 1,300 บาท) ในวันที่ 2-8 มิถุนายนนี้  ซื้อบัตรได้ที่ Facebook.com/Singingintherainfest และ www.allticket.com หรือ เคาน์เตอร์เซอร์วิส ออลล์ ทิคเก็ต ในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ ไม่เพียงเท่านั้น! พิเศษสุดสำหรับการรับสิทธ์ส่วนลดพิเศษอีก 100 บาท ในการลงทะเบียนช่องทาง Facebook.com/Chang World และ ลูกค้า SCB Easy รับส่วนลดทันที 100 บาท เพียง 7 วันเท่านั้น 

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  Facebook.com/Singingintherainfest

Chang Music Connect presents นั่งเล่น Music Festival 4

Music Changes the World ศิลปินที่ใช้ดนตรีขับเคลื่อนสังคม

Facebook Comments

Next: