Hot and Trending News PR News

‘สิงโต นำโชค’ จัดเต็มคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม ‘Just Have Fun Day’

เรียกได้ว่าเป็นศิล ปินขวัญใจมหาชนอย่างแท้จริง สำหรับศิลปินมากความสามารถอย่าง สิงโต นำโชค จากค่ายเพลง ‘What The Duck’ ที่จัดงานแถลงข่าวและคอนเสิร์ต AIS 1-2-Call Zeed Sim Presents Just Have Fun Day : The Opening Album Concert คอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 Just Have Fun With It เมื่อวันเสาร์ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา ณ ร้าน Flow House สุขุมวิท 26 ท่ามกลางแฟนคลับที่แห่มาให้กำลังใจแน่นขนัดกว่า 300 คน

โดยภายในงานนับเป็นวันแรกที่เปิดขายอัลบั้ม Just Have Fun With It อย่างเป็นทางการ นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมบูธเกมส์ต่าง ๆ ให้แฟนคลับร่วมสนุกมากมาย ปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตจัดเต็มที่ สิงโต ยกทีมชุดใหญ่ โชว์คอนเสิร์ตสุดเอ็กคลูซีฟทั้งเพลงเก่าคุ้นหูอย่าง อาย, เธอคือของขวัญ และ เพลงฮิตตลอดกาลอย่าง อยู่ต่อเลยได้ไหม พร้อมทั้งเพลงใหม่ล่าสุดในอัลบั้มทั้ง มันถูกแล้ว, R U OK และ เพลงรักโรแมนติกที่เพิ่งปล่อยออกมาล่าสุดอย่าง Will You Marry Me ถือเป็นการมอบความสุขและสนุกให้กับทุกคนที่มาร่วมงาน

 

ขอบคุณสื่อมวลชน และทุกคนที่มาร่วมสนุกในงานคอนเสิร์ตของผมวันนี้มาก ๆ ไม่คิดเลยว่าจะได้การตอบรับจากทุกคนมากมายขนาดนี้ สุดท้ายอยากให้ทุกคนใช้ชีวิตอย่างมีความสุข สนุกไปกับสิ่งที่ทำ อย่าเครียดจนเกินไปครับ – สิงโต นำโชค

อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ ที่พลาดซื้ออัลบั้มเต็ม Just Have Fun With It ในงานคอนเสิร์ตเปิดคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มเต็ม AIS 1-2-Call Zeed Sim Presents Just Have Fun Day : The Opening Album Concert สามารถซื้ออัลบั้มเต็มได้พร้อมกันวันที่ 1 มิถุนายนนี้ และสามารถฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง Will You Marry Me และเพลงใหม่ในอัลบั้มได้ที่ Youtube: Whattheduck และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของ สิงโต นำโชค ได้ที่ www.facebook.com/whattheduckmusic และ www.facebook.com/singtonumchok

Facebook Comments

Next:


maei

เมอิ, ฟังใจโคออดิเนเตอร์ ฯลฯ