News PR News

My Life as Ali Thomas, TELEx TELEXs, Chanudom เสริมทัพความมันส์ใน Soundbox – Tattoo colour x Polycat

  • Writer: Teeraphat Janejai

ใกล้เข้ามาแล้วกับงานดนตรีคุณภาพ “Soundbox – Tattoo Colour และ Polycat” ซึ่งในครั้งนี้เพิ่มพลังความสนุก ด้วยวงดนตรีอินดี้มากคุณภาพ 3 วง อย่าง My Life as Ali Thomas, TELEx TELEXs และ Chanudom มาร่วมแจมส่งความสนุก มอบความมันส์บนเวทีเดียวกัน ห้ามพลาดกับงานดนตรีดี ๆ แบบนี้ที่จะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคมนี้ ที่เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์ ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิลด์

my-life-as-ali-thomas

ความพิเศษของงานนี้ได้ คลื่น Rock On Radio มาร่วมสร้างประสบการณ์ความสนุก โดยการนำวงดนตรีคุณภาพที่น่าจับตามาแสดงเป็นวงเปิดใน “Rock On Radio Live Session”  นำโดย My Life as Ali Thomas วงดนตรีแนวโฟล์คอินดี้ที่มีเอกลักษณ์การร้องที่ไม่เหมือนใคร ประกอบด้วย พาย – กัญญภัค วุธรา (ร้องนำ), แร็ก – วิภาต              เลิศปัญญา (กีต้าร์), ตาว – วรรณพงศ์ แจงบำรุง (กลอง) ด้วยเอกลักษณ์ซาวน์ดนตรีเฉพาะตัว การขับร้องเพลงเป็นภาษาอังกฤษ และการแสดงสดที่ได้รับการยอมรับในวงกว้าง ทำให้หลายคนจับตาวงนี้ ซึ่งล่าสุดเพลงที่ปล่อยมาอย่าง Lover to Lover, Daughter and Son, Winter’s Love หรือ Only Season  ก็ได้รับความนิยมในหมู่คนฟังเพลงอย่างมาก

telex-telexs

ส่วนวง TELEx TELEXs ประกอบไปด้วยสมาชิก 4 คนคือ ออม – สรรัตน์ ลิมปะนพรัตน์ (ร้องนำ), ปิ้ว – กษิเดช ฤทธิ์งาม (ซินธิไซเซอร์), กร – พากร พานอ่อง (เบส) และ นาว – คิรากร อิงควราภรณ์กุล (กีตาร์) วงดนตรีซินธ์ – ป๊อป ที่มีเอกลักษณ์การโชว์ด้วยซาวน์อิเล็กทรอนิกสุดล้ำอันมีความพิเศษที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร ทำให้พวกเขามีความพิเศษและน่าจับตาเป็นอย่างมาก เปิดตัวด้วยซิงเกิ้ล “Labelle” ที่ได้รับความสนใจจากแฟน ๆ จำนวนมาก ซึ่งคอนเสิร์ตครั้งนี้วงเทเล็ก เทเล็กซ์ จะขนเพลงประจำวงอย่าง เรือใบ, ถาม, Shibuya มาเล่นในงานดนตรีซาวน์บ็อกซ์อย่างแน่นอน

chanudom

ปิดท้ายที่วง Chanudom ด้วยสไตล์แฟชั่นที่เปรี้ยวจิ๊ดโดดเด่น และแนวดนตรีสไตล์ป็อบร็อคที่ดูดิบ ทำให้สมาชิกทั้ง 3 คน พัด- ชนุดม สุขสถิตย์ (ร้องนำ), ต๊อบ – ธัชพล ชีวะปริยางบูรณ์ (กลอง) และ แพท – สถาปัตย์ แสงสุวรรณ (กีต้าร์) ได้รับความสนใจจากผู้คนเป็นอย่าง เปิดตัวด้วยซิงเกิ้ลแรก “เลือดชั่ว” ด้วยดนตรีและสไตล์ที่แตกต่าง ที่มิวสิคโปรดิวเซอร์สุดเท่ห์อย่าง เจ-มณฑล จิรา มาช่วยโปรดิวซ์เพลงให้ด้วย

tattoo-colour

พลาดไม่ได้แล้วกับงานดนตรีคุณภาพที่จะเกิดขึ้นนี้ใน  “ซาวด์บ็อกซ์” (SOUNDBOX) ครั้งนี้ ที่เจ้าของการแสดงอย่าง Tattoo Colour เตรียมขนเพลงฮิตออกมามากมายไม่ว่าจะเป็นเพลง ฟ้า, ฝากที, โกหก, ซินเดอเรล่า, ขาหมู, รักแรกพบ หรือ เธอไม่อาจเอารักไปจากหัวใจ และ Polycat วงอินดี้สุดคูล ที่จะนำผลงานเพลงฮิตมากมาย เช่น พบกันใหม่, มันเป็นใคร, ถ้าเธอคิดจะลืมเขา, เวลาเธอยิ้ม มาโชว์กันสด ๆ พร้อมโชว์เปิดจาก 3 วงดนตรี My Life as Ali ThomasTELEx TELEXs และ Chanudom ที่คออินดี้ห้ามพลาด!!  รับรองงานนี้ฟิน มันส์ สุดคุ้ม ไม่เหมือนที่ไหนอย่างแน่นอน

polycat

งาน “ซาวด์บ็อกซ์”(SOUNDBOX) จัดแสดงวันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคมนี้ ที่เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์ ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิลด์ บัตรเข้าชมราคาเพียง 900 บาท (บัตรยืน) ซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.0-2262-3838 ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่www.bectero.com, www.facebook.com/bectero ทวิตเตอร์ @BEC_Tero_Ent และอินสตราแกรม BECTERO_ENTERTAINMENT

poster-sound-box

Facebook Comments

Next:


Teeraphat Janejai

ธีรภัทร์ เจนใจ กองบรรณาธิการ Fungjaizine ที่มักสนุกกับการเปิดเพลงในรถมากกว่าการไปคอนเสิร์ต และชอบนั่งสวนพอๆ กับนั่งบาร์