News PR News

สุขใจไปกับแดดยามเช้า Sunshine ซิงเกิ้ลล่าสุดจาก Wave And So

  • Writer: Malin Jairakthongtheaw
  • Photo: Parinam Music

หลังจากที่ปล่อยซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้มใหม่อย่าง Wish You Knew ไปเมื่อกลางปีที่แล้ว วง Wave And So สังกัด Parinam Music ก็ไม่ให้เราต้องคอยนาน เสิร์ฟซิงเกิ้ลที่ 2 ออกมาให้หายคิดถึงกับ Sunshine (แดดยามเช้า) เพลงน่ารักจังหวะสนุกสไตล์ dream pop ที่มีส่วนผสม noise และกลิ่นของดนตรี surf หน่อย ๆ ฟังแล้วก็ทำให้อารมณ์สดใสและเย็นใจตัดกับสภาพอากาศอันร้อนระอุในช่วงเดือนนี้เหลือเกิน

singlecover

Wave And So คือวงดนตรีที่เกิดจากการรวมตัวกันของผู้ชาย 2 คนที่บ้าฟังเพลง บ้าแฟชั่น และบ้าทำงานกราฟิก อย่าง โอ๊ต—นิพัฒน์ ศรีสวัสดิ์ (ร้องนำ,กีต้าร์) และ โซ่—ปัญจวิช ตั้งตรงจิตร (เบส) ซึ่งอัลบั้มนี้เห็นได้ชัดว่าไลน์ดนตรีมีความชัดเจนและแข็งแรงกว่า EP ก่อน และในส่วนของการทำงานในภาคดนตรีนั้นพวกเขายังคงทำงานร่วมกับ อารอน กับ อารยา จาก Seal Pillow เหมือนเดิม

waveandso-photo1

Sunshine (แดดยามเช้า) พูดถึงการตื่นเช้ามาเพื่อเริ่มต้นสิ่งใหม่ พวกเขารู้สึกว่าถึงแม้หลายคนจะตื่นเช้าเหมือนกันแต่เหตุผลของการตื่นเช้าของแต่ละคนย่อมแตกต่างกัน บางคนตื่นเพื่อไปทำสิ่งที่ตัวเองรัก บางคนอาจจะต้องตื่นขึ้นมาเพื่อทำหน้าที่อะไรสักอย่าง แม้จะเป็นสิ่งที่ไม่ชอบก็ตาม แต่สำหรับ Wave And So การตื่นเช้าคือการเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ และรับสิ่งดี ๆ เข้ามาในชีวิต เพราะฉะนั้นแสงแดดในยามเช้าจึงสดใสและสวยงาม ดังนั้นใครอยากลองสัมผัสประสบการณ์ใหม่ ๆ ก็ลองตื่นเช้าขึ้นนิดนึงบ้างก็ได้

ส่วน official video ของเพลงนี้ก็ทำออกมาได้อย่างน่ารักและเป็นกันเอง เหมือนวีดีโอไดอารี่ของพวกเขาในวัน ๆ หนึ่ง ที่ได้ไปสตูดิโอ ดูคอนเสิร์ต เเละเล่นดนตรีด้วยกัน จะรอช้าอยู่ไย อากาศร้อน ๆ แบบนี้ไปฟังเพลงของ Wave And So ให้ชุ่มฉ่ำหัวใจกันเถิดพวกเรา

รับฟังเพลงของ Wave And So  ได้บนเว็บไฟงใจ ที่นี่   หรือติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวได้ที่แฟนเพจ Wave And So  และ Parinam Music 

Facebook Comments

Next:


Malin

'อั๊วเป็งคงจีงที่มาหากิงอยู่ในเมืองไทย' อยู่เชียงใหม่ ทำเซรามิก ชอบเหล้าบ๊วย และพูดไทยชัด