The Alex Blake Charlie Sessions

News PR News

The Alex Blake Charlie Session เทศกาลดนตรีที่รวมศิลปินพลังหญิงหลากสไตล์ไว้ในที่เดียว

เตรียมพบกับงานเทศกาลดนตรี The Alex Blake Charlie Sessions ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรก ที่ Pasir Panjang Power Station สิงคโปร์ เป็นงานที่เรียกได้ว่า คนรักดนตรีอินดี้ห้ามพลาด เพราะเพียงแค่ได้เห็นรายชื่อก็น่าตื่นเต้นแล้ว กับเทศกาลดนตรีที่รวมศิลปินและวงดนตรีพลังหญิงหลากสไตล์ไว้ในที่เดียว

The Alex Blake Charlie Session Full Line-up

The Alex Blake Charlie Sessions คือเทศกาลดนตรีที่เกิดจากความตั้งใจที่จะจัดงานดนตรีเล็ก ๆ แต่มีเป้าหมายชัดเจนในการสร้างประสบการณ์แปลกใหม่ให้กับเหล่าแฟนเพลงที่มีความชอบดนตรีหลายแนวหลากมิติ ภายใต้บรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเอง ณ แหล่งมรดกทางวัฒนธรรมอันหลากหลายและงดงามของสิงคโปร์ 

เทศกาลนี้คือแหล่งรวมของไอเดียสร้างสรรค์และเสียงดนตรี จัดขึ้นโดย 24OWLS กลุ่มธุรกิจใหม่ที่เกิดจากรวมตัวของผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของเทศกาลดนตรีสุดฮอต Laneway Festival Singapore ทั้ง 5 ครั้งที่ผ่านมา ซึ่งได้มารวมกลุ่มกันเพื่อเฉลิมฉลองการแสดงออกถึงความแตกต่างและหลากหลายของแต่ละบุคคล

Pasir-Panjang-Power-Station

ด้วยคอนเซ็ปต์ที่ว่ามานี้ The Alex Blake Charlie Sessions จึงเป็นมหกรรมดนตรีงานแรกที่ถูกจัดขึ้นที่สถานีพลังงานปาซีร์ ปันจัง ซึ่งเพิ่งถูกปลดประจำการ โดยจัดแสดงตลอดทั้งวัน ในวันที่ 7 ธันวาคมที่จะถึงนี้

พื้นที่อันโอ่อ่ากว้างขวางของสถานีพลังงานจะถูกแปรสภาพเป็นเวทีใหญ่สำหรับการแสดงสด อีกทั้งยังมีการจัดโซนสำหรับการช้อปปิ้ง มุมขายอาหารและเครื่องดื่ม และโซนพิเศษสำหรับพักผ่อน ซึ่งถูกจัดวางร่วมกันอย่างกลมกลืนไปกับสถานที่กว้างใหญ่ของตัวอาคาร

Pasir-Panjang-Power-Station

ย่านปาซีร์ ปันจัง เป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งหนึ่งของสิงคโปร์ที่ยังไม่ค่อยเป็นที่รู้จักมากนัก แต่มีเสน่ห์น่าหลงใหลไม่แพ้ที่ใด ทั้งธรรมชาติอันงดงามและเงียบสงบ (เขตอนุรักษ์ธรรมชาติลาบราดอร์, สวนสาธารณะ HortPark และ เมาท์เฟเบอร์) และบรรดาร้านอาหารต้นตำรับ (ร้านอาหารฮานอย Uncle Ho Tuckshop, ร้านอาหารเปรานากัน PeraMakan และศูนย์อาหาร Pasir Panjang Food Centre) ปาซีร์ ปันจัง จึงถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับนักท่องเที่ยวจากต่างเมือง

ภายในงานประกอบด้วยการแสดงดนตรีหลากหลายแนว ไม่ว่าจะเป็น ป๊อปร็อก อาร์แอนด์บี อินดี้โฟล์ก หรืออิเล็กทรอนิกา กับสารพัดวงดนตรีที่ล้วนนำโดยเหล่าสาวแกร่ง ทั้งวงสัญชาติสิงคโปร์ และศิลปินจากต่างประเทศ ที่ต่างก็มีเรื่องราวอันน่าประทับใจ และพร้อมที่จะมาครองเวทีแห่งนี้

รายชื่อศิลปินที่จะเข้าร่วมในงานครั้งนี้ ได้แก่

Cate Le Bon (นักดนตรีชาวเวลส์ชื่อดังกับแนวเพลง avant-pop แปลกหู)

Charly Bliss (วงดนตรีป๊อปที่ทั้งร้อนแรงและแหวกแนวจากบรูคลิน)

Goat Girl (วงดนตรีโพสต์พังก์ใจเด็ดจากลอนดอน)

Kero Kero Bonito (วงดนตรีป๊อปสายอินดี้ พร้อมนักร้องนำขวัญใจแฟนเพลงอย่าง ซาราห์ มิโดริ เพอร์รี่)

Ladies of LCD Soundsystem (การประชันฝีมืออันดุเดือดของ 2 ดีเจสาว แนนซี่ หวาง และเรย์นา รัสซัม)

SOAK (หรือที่รู้จักกันในฐานะนักร้อง-นักแต่งเพลงชาวไอร์แลนด์เหนือ ไบรดี้ มอนด์ส-วัตสัน)

Ginette Chittick (ศิลปินมากความสามารถจากสิงคโปร์ที่จะมาโชว์เซ็ตดีเจแนวอินดี้ร็อคเฉพาะตัว)

Vandetta (นักร้องสาวชาวสิงคโปร์ กับเสียงเพลงอิเล็กโทร-โซล R&B ดึงดูดใจ)

รายละเอียดงาน:

The Alex Blake Charlie Sessions (บัตรวางจำหน่ายแล้วที่ APACTix)

วันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม 2562

เริ่มตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป

สถานีพลังงานปาซีร์ ปันจัง เลขที่ 27 ถนนปาซีร์ ปันจัง สิงคโปร์ 117537

(สถานี MRT ที่ใกล้ที่สุด: ลาบราดอร์พาร์ค (CC27))

บัตรราคาเริ่มต้นที่ 100 ดอลลาร์สิงคโปร์ สำหรับชุดบัตรเฟส A จำนวน 5 ใบ หรือ 115 ดอลลาร์สิงคโปร์ สำหรับบัตรเฟส A จำนวน 1 ใบ

Facebook Comments

Next:


Ratchanon

Part-time writer for Fungjaizine; while listening some sleepy songs around the moon.