Hot and Trending News PR News

เตรียมตัวให้พร้อม แล้วมามันกับสุดยอดวงร็อกที่เรารอคอย The Killers

วิจิ คอร์ป นำเสนอ The Killers สุดยอดวงร็อคจากลาสเวกัส อเมริกา ก่อตั้งวงเมื่อปี 2003 ประกอบด้วย Brandon Flowers นักร้องนำ/คียบอร์ด, Ronnie Vanucci มือกลอง, Dave Keuning กีต้าร์ และ Mark Stoemer มือเบส สิ่งการันตีฝีมือของพวกเขาได้แก่รางวัลมากมาย อาทิเช่น ได้รับการเสนอชื่อชิง Grammy หลายครั้ง, ได้รับการเสนอชื่อชิง Amarican Music Award, MTV Video Music Awards, NME Awards

อัลบั้มแรกของพวกเขาในปี 2004 ได้แก่ Hot Fuss มีเพลงฮิตมากมาย เช่น Mr. Brightside และ Somebody Told Me รวมทั้งเพลงฮิตตลอดกาล All These Things That I’ve Done ซึ่งได้รับความชื่นชอบจาก U2 และ Coldplay วงได้ทัวร์รอบโลกกว่า 400 โชว์ในเวลา 2 ปี และได้กลับมาทำอัลบั้มที่สองกับโปรดิวเซอร์ในตำนานอย่าง Alan Moulder และ Flood ซึ่งอัลบั้ม Sam’s Town ที่ออกมาในปี 2006 ติดอันดับ Billboard Top 200 ถึง 42 สัปดาห์ วงยังได้ออกอัลบั้มพิเศษ Sawdust ในปี 2007 ตามด้วยอัลบั้มที่สาม Day & Age ในปี 2008 ที่มีเพลงฮิตถล่มทลายอย่างเพลง Human

The Killers ได้ออกอัลบั้มที่สี่ Battle Born กันยายน 2012 ซึ่งได้รับความนิยมอย่างสูง และได้ไปแสดง world tour ยังประเทศใหม่ๆ รวมไปถึงแสดงที่ Wembley Arena ที่ซึ่งเป็นความฝันสูงสุดในอาชีพนักดนตรีของศิลปินทุกคน และในโอกาสครบรอบ 1 ทศวรรษในวงการเพลง วงได้ออก Best of collection, Direct Hits เดือนพฤศจิกายน 2013 ซึ่งได้ใส่สองเพลงใหม่ลงไปด้วย

The Killers มียอดจำหน่ายกว่า 25 ล้านอัลบั้มทั่วโลก และเป็นวงหลักในเฟสติวัลดนตรีทั่วโลกต่างๆมากมาย อาทิ Coachella, Lollapalooza, Glastonbury ในเดือนกันยายน 2017 วงได้ออกอัลบั้มใหม่ Wonderful Wonderful ซึ่งติดอันดับ 1 Billboard Chart ทันทีเมื่อออกอัลบั้ม รวมไปถึงติดอันดับในชาร์ตของหลายๆประเทศ เช่น อังกฤษ (ติดอันดับ 1 ในชาร์ตทุกๆอัลบั้ม) เม็กซิโก และออสเตรเลีย

เตรียมตัวพบกับหนึ่งในสุดยอดวงร็อควงนี้ ที่จะขน เพลงฮิต ที่ทุกคนพร้อมกระโดดตามแน่นอน วันที่ 17 กันยายน นี้ ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี กับ The Killers live in Bangkok presented by Singha Music จำหน่ายบัตร ที่ ทิคเก็ตเมลอน www.ticketmelon.com/VIJI/THEKILLERS ตั้งแต่ 2 มิถุนายน 2561 เวลา 10.00

Facebook Comments

Next: