Hot and Trending News PR News

HAVE YOU HEARD? : Thundercat Live! by MY BEER

ยังติดใจในดนตรีกรูฟละมุนหูกันอยู่หรือเปล่า HAVE YOU HEARD? x MY BEER ขอไม่หยุดเสิร์ฟศิลปินคุณภาพให้คุณ เตรียมมาพบกับดนตรีคุณภาพโดยศิลปินมากความสามารถ Thundercat ที่งาน HAVE YOU HEARD? : Thundercat Live! by MY BEER ในวันที่ 9 เมษายน นี้ที่ Live Arena

Thundercat

Stephen Bruner นักร้องและมือเบสจากลอสแอนเจลิส หรือที่เรารู้จักกันดีในชื่อ Thundercat ผู้โด่งดังสุด ๆ จากอัลบั้ม Drunk ที่เราน่าจะคุ้นตากันดีกับอาร์ตเวิร์คของชายที่โผล่พ้นผิวน้ำขึ้นมาแค่ดวงตาฉงนสนเท่ห์ และคุ้นหูกับไลน์เบสหนึบหนับจากเพลง Show You The Way และ Theme Changes กับส่วนผสมดนตรีหลากหลายแนวจากวัฒนธรรมผิวสีมารวมอยู่ด้วยกันอย่างลงตัวด้วยรสชาติใหม่ ๆ และการเรียบเรียงที่คาดไม่ถึง


บรูเนอร์เริ่มเล่นเบสตั้งแต่ 4 ขวบจากการที่ครอบครัวของเขาก็เป็นนักดนตรีแทบทั้งสิ้น ตั้งแต่พ่อของเขา Ronald Bruner เป็นมือกลองให้ The Temptations และ Diana Ross ส่วนน้องชายของเขา (ชื่อเดียวกับพ่อ) ก็ตีกลองให้กับ Kendrick Lamar และ Kamasi Washington ส่วนตัวเขาเองก็กลายมาเป็นมือเบสให้กับศิลปินดังทั้ง Erykah Badu และ Flying Lotus มาแล้ว แต่รู้หรือไม่ สมัยวัยรุ่น บรูเนอร์กลับเคยเล่นในวง thrash metal Suicidal Tendencies ก่อนจะผันตัวมาเป็นศิลปินเดี่ยวอย่างที่เราได้ฟังกันในทุกวันนี้

อัลบั้ม Drunk บรรจุ 23 เพลง สุดแสนตราตรึงกับลูกเล่นที่ทำให้เราเพลินเพลินกับความเปลี่ยนแปลงในทุก ๆ แทร็ค ครบรสทั้ง soul แท้ ๆ neo-soul, jazz, r&b ร่วมสมัย ไปจนถึงฮิปฮอป เขาได้ชวนศิลปินที่มีชื่อเสียงมาร่วมงานในอัลบั้มนี้ทั้ง Kendrick Lamar, Pharrell, Michael McDonald, Kenny Loggins, Wiz Khalifa, Kamasi Washington และ Flying Lotus ซึ่งในอัลบั้มนี้ถูกยกให้เป็นผลงานที่ดีที่สุดของปี 2017 และได้เป็น อัลบั้มแนะนำแห่งปี 2017 โดยสถานี BBC 6 Music อีกด้วย

?Tickets: 1,400 (Early Bird) / 1,600 (Phase 1) / 1,800 (Phase 2)
?Tickets on sale: ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 4 มีนาคม 2562 เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป ทาง Ticketmelon.com/hyhbkk/thundercat

#MYBEER #HYHBKK #ThundercatBKK

Facebook Comments

Next: