Hot and Trending News PR News

Valentina Ploy กับบทบาทศิลปินเต็มตัวและซิงเกิ้ลเปิดตัวของเธอ ‘See you in life’

  • Writer: Yanabhus Suriyajai

เรียกว่าได้ว่าตอนนี้ Valentina หรือ พลอย เป็นศิลปินเต็มตัวแล้ว ไม่ว่าคุณจะรู้จักเธอจากบทบาทอะไร ผู้เข้าแข่งขัน The Voice หรือผู้ร่วมประกวด Miss Universe Thailand ตอนนี้เธอได้ปล่อยซิงเกิ้ลแรกในค่ายเพลง What The Duck กับซิงเกิ้ลเปิดตัวที่ฟีลกู๊ดสุด ๆ See You in Life

ฟังจนจบแล้วพอได้ตกผลึกถึงเนื้อหาเพลงทำให้อยากใช้เวลาตอนนี้กับคนรอบข้างให้คุ้มค่า เหมือนเพลงกำลังจะบอกว่าเราทุกคนล้วนต้องจากกัน ถ้ามีโอกาสก็ควรใช้เวลาที่เราอยู่ด้วยกันให้มีความหมายที่สุด ปล่อยความคิดตอนนี้ให้ว่างและให้ความสำคัญกับคนปัจจุบัน ก่อนจะปิดท้ายด้วยท่อนร้องที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม ‘I guess I’ll see you in life’

ดนตรีมีความป๊อปร่วมสมัยทำให้นึกถึงเพลงสากลในช่วง 2010 ต้น ๆ ซึ่งเข้ากันได้ดีกับน้ำเสียงของ Valentina ทำให้โดยรวมของเพลงมีบรรยากาศที่ดีมาก ๆ และเพลงนี้ยังมีท่อนติดหูเรามาก ๆ และคาดว่าคนที่ฟังไปแล้วก็คงจำท่อนนี้ได้ก่อนท่อนอื่น ๆ ที่ร้องว่า ‘ละอา ละอา ละอา ละอา ละอา’ คาดว่าคงมาจากคำว่า life จากท่อนร้องก่อนหน้านี้ หวังว่าดนตรีเพลิน ๆ และความเป็นสากลแบบนี้จะทำให้สาว ๆ หลายคนชื่นชอบได้ไม่ยาก

Valentina Ploy คือชื่อในวงการเพลงของเธอ นอกความสวยและเสียงอันไพเราะ ผลงานเพลงของเธอก็มีความโดดเด่นและน่าสนใจมาก ๆ เพลงนี้ไม่ใช่เพลงฟังยากและไม่ใช่เพลงที่หาฟังได้ทั่ว ๆ ไปในช่วงนี้ ด้วยความเป็นเพลงภาษาอังกฤษอยู่แล้วและการเรียบเรียงดนตรีที่สามารถเทียบเคียงกับเพลงสากลอื่น ๆ ได้

Facebook Comments

Next: