News PR News

สะกดทุกสายตา Violette Wautier ปล่อย MV ‘Smoke’ พร้อมลีลาสุดพลิ้ว!

จากผู้เข้าประกวด The Voice Thailand ปี 2013  วี—วิโอเลต วอเทียร์  ก็กลายมาเป็นทั้งศิลปินและนักแสดงที่ถูกจับตามาโดยตลอด เธอมีผลงานในวงการบันเทิงผ่านหูผ่านตาแฟน ๆ มาพักใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นเสียงร้องที่มีเอกลักษณ์ในผลงานเพลง รวมไปถึงผลงานการแสดงทั้งทางจอแก้วที่สร้างชื่อเสียงให้เจ้าตัวอย่างเรื่อง ‘O-Negative รักออกแบบไม่ได้’ หรือผลงานทางจอเงินอย่าง ‘Freelance ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ’ ทำให้ชื่อของวิโอเลต วอเทียร์ เป็นที่รู้จักในแวดวงบันเทิงอย่างหนาหู

ในปี 2018 วี เขย่าวงการเพลงอีกครั้ง ด้วยการหันมาทำผลงานเพลงสากลอย่างเต็มตัว โดยซิงเกิลแรกที่เธอปล่อยออกมา คือ Drive ซึ่งมีกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนเพลงจนติดชาร์ตอย่างรวดเร็ว ต่อมาวีก็ได้ปล่อยเพลงสากลซิงเกิลที่ 2 ที่มีชื่อว่า Smoke ออกมาในปีเดียวกัน ซึ่งซิงเกิลนี้นับว่าเป็นปรากฏการณ์ใหม่ของวงการเพลงในบ้านเราเลยก็ว่าได้

Smoke นับเป็นเพลงสากลเพลงแรกที่แต่งและร้องโดยศิลปินไทย และทำลายสถิติยอดวิวสูงสุดบน YouTube ถึง 53 ล้านวิว โดยไม่มี MV ด้วยซ้ำ! วี จึงจัดฉลองใหญ่ให้กับความสำเร็จนี้ด้วยการทำ official music video เพลง Smoke ออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมกัน

MV นี้บอกเลยว่า จะได้เห็นลีลาท่วงท่าสุดพลิ้ว ที่วีถ่ายทอดออกมาในมุมศิลปะได้อย่างล้ำลึก เต็มไปด้วยเสน่ห์ และพลังแห่งจินตนาการ ทำคนดูไม่สามารถละสายตา และต้องลุ้นว่าตอนจบจะออกมาในรูปแบบไหน

Facebook Comments

Next: