Hot and Trending News PR News

What The Duck จัดงานปาร์ตี้ครั้งใหม่ LITTLE DUCKS เตรียมชู 4 ศิลปินเลือดใหม่ประดับวงการเพลงในปี 2019

เรียกได้ว่ากระแสวงการเพลงไทยตอนนี้มาแรงสุด ๆ ยิ่งใกล้ช่วงสิ้นปีแบบนี้หลาย ๆ ค่ายเริ่มแง้มโปรเจกต์พิเศษต่าง ๆ ออกมากันเนืองแน่น ไม่พ้นค่ายเพลงของคนรุ่นใหม่อย่าง What The Duck ก็เช่นกัน ล่าสุดเตรียมจัดงานปาร์ตี้ครั้งใหม่ ภายใต้ชื่อ ‘Little Ducks’ ขึ้น เพื่อประกาศชูโรง 4 ศิลปินเลือดใหม่ของค่ายที่จะเตรียมผลักดันผลงาน และพัฒนาในก้าวขึ้นมาประดับวงการดนตรีในวงกว้างมากขึ้น

งานนี้นำทัพโดยศิลปินรุ่นพี่คู่หู 2 ปลาทะเลอย่าง Whal & Dolph เจ้าของอัลบัม Rayon ที่มีเพลงฮิตติดหูขึ้นชาร์ตอันดับ 1 ไม่ว่าจะเป็น หากมันจะสายเกินไป, เก็บเธอเอาไว้ดูก่อน และ แล้วเธอ นอกจากนั้นยังมีศิลปินสาวเสียงดี BOWKYLION จากเวทีประกวดร้องเพลงคุณภาพ The Voice Thailand เจ้าของเพลง ใครอีกคน และ แขนซ้าย ไม่เพียงแค่เสียงร้องที่สะกดคนฟัง โบกี้ยังมีความสามารถทางด้านดนตรีหลากหลาย และทำเพลงเองทุกขั้นตอนอีกด้วย ตามด้วยวงดูโอ้พี่น้อง Plastic Plastic ที่กลับมาอีกครั้งพร้อมเพลงใหม่ Summer Hibernation และ EP Album เต็มชื่อ Anything Goes และบ้านหลังใหม่ภายใต้สังกัด What The Duck ปิดท้ายด้วยวงดนตรีน้องใหม่ล่าสุด mints ที่ได้ 2 หนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง อัด – อวัช รัตนปิณฑะ และ ต้น – ต้นหน ตันติเวชกุล เจ้าของเพลง เหลือ, ไม่ง่าย,ยังไงดี และ พร้อม รวมทั้งเตรียมเปิดตัวพร้อม EP Album เต็มชื่อ Memos ครั้งแรกในชีวิต

อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ เตรียมตัวให้พร้อมแล้วไปสนุกกันที่งาน Little Ducks วันพฤหัสบดี 15 พฤศจิกายนนี้ ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ณ ร้าน Goose (BTS สนามเป้า) ติดตามรายละเอียดงานได้ที่ www.facebook.com/ehattheduckmusic ที่สำคัญงานนี้เปิดให้แฟน ๆ เข้าฟรี

Facebook Comments

Next:


maei

เมอิ, ฟังใจโคออดิเนเตอร์ ฯลฯ