What The Fest!

Hot and Trending News PR News

What The Fest! Music Festival 2 เทศกาลดนตรีโคตรวัยรุ่นที่ใหญ่ที่สุดใจกลางสยาม

ได้เวลาสนุกกันให้สุดเหวี่ยงกันแล้ว กับเทศกาลดนตรีโคตรใหญ่ใจกลางสยามที่เข้าใจและเอาใจวัยรุ่นที่สุด กับ Chang Music Connection Presents ‘What The Fest!’ Music Festival 2 เฟสอะร้ายยย โคตรวัยรุ่น! จัดขึ้น วันเต็ม ๆ วันที่ 29-30 มิถุนายน 2562 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ 1, 2, 3 ชั้น ศูนย์การค้าสยามพารากอน จัดโดย จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ซึ่งงานนี้ได้อัดแน่นไปด้วยไลฟ์สไตล์ฮอตฮิตโดนใจวัยรุ่น ไม่ว่าจะเป็น ศิลปินสุดฮอต เพลงสุดฮิต และกิจกรรมโคตรฮิตอื่นๆอีกเพียบที่จัดขึ้นเพื่อวัยรุ่นโดยเฉพาะ ถามจริง?? วัยรุ่นจะพลาดจริง ๆเหรอ??? ไม่นะ..ห้ามพลาดโดยเด็ดขาด !!!

ปีนี้ What The Fest!’ Music Festival 2 จัดหนักจัดเต็ม

ด้วยไลน์อัพศิลปินเบอร์ใหญ่โคตรฮิตกันแบบจุก ๆ มากกว่า 30 ศิลปิน ทั้งป็อป ร็อก ฮิปฮอป และอินดี้ ไม่ว่าจะเป็น The Toys, Cocktail, โอ๊ต ปราโมทย์, ป๊อบ ปองกูล, เป๊ก ผลิตโชค, OG-ANIC LAZY LOXY x HI HOT, POLYCAT, UyBoy TJ, โปเตโต้, อะตอม ชนกันต์, THAITANIUM, 25 Hours, Big Ass, Lomosonic, TWOPEE South Side, หนุ่ม กะลา, Bedroom Audio, Getsunova, แสตมป์ อภิวัชร์, Paradox และ Slot Machine

อีกอย่างที่น่าดูคือวงอินดี้สุดเจ๋งอีกเพียบที่จะมาเล่นสด ๆ บน mini stage อาทิ Benz BeantownJib the Zebra, Coconut Sunday, C.O. GOเดอะ ปีศาจแบนด์ สานฝันClockwork MotionlessThe Passion of Anna, Zee, Blues Tape, Star Box, Everroseแดเนียล ดิษยะศริน และ Tuan Thailand

นอกจากดนตรีแล้ว What The Fest!’ Music Festival 2 ยังมีความฮิตที่โดนใจวัยรุ่นด้วยโซนกิจกรรมมากมายที่ได้ผสมผสานเพลงฮิตและไลฟ์สไตล์ของวัยรุ่นเข้าไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัวผ่านดิสเพลย์เพลงฮิตที่เตรียมไว้ให้วัยรุ่นได้ถ่ายรูปกันสุดปังเพื่ออัพขึ้นโซเชียลกันตามสะดวก ทั้ง โซนเกมส์ โซนดูดวง โซนถ่ายรูป และโซนร้านค้า พูดเลยว่าจะต้องโดนใจวัยรุ่นอย่างแท้ทรู

พิเศษกันสุดๆ สำหรับวัยรุ่นทุกคนที่ซื้อบัตรวีไอพีรับไปเลยกับสิทธิพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็น FAST LANE ลงทะเบียนเข้างานไวไม่ต้องต่อคิวยาว เข้าใกล้ศิลปินได้เร็วกว่า, FRONT ROW โซนรับชมด้านหน้าเวที เข้า-ออกสุดสะดวก, GO ON STAGE โซนยืนดูโชว์สุดพิเศษบนเวทีแบบใกล้ที่สุด, LUCKY FAN ลุ้นถ่ายภาพใกล้ชิดกับศิลปินคนโปรดหลังเวที ที่สำคัญที่สุดงานนี้วัยรุ่นสามารถเดินทางสะดวก แถมสถานที่จัดงานแอร์เย็นสบาย รวมถึงมีห้องน้ำเยอะและสะอาดสุดๆ จึงมั่นใจได้ว่านี่แหละคือเทศกาลดนตรีที่วัยรุ่นไทยไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง.

ขอย้ำว่า Chang Music Connection Presents ‘What The FestMusic Festival 2 เฟสอะร้ายยย โคตรวัยรุ่น! คือเทศกาลดนตรีวัยรุ่นที่ใหญ่ที่สุดใจกลางสยามที่วัยรุ่นทุกคนไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง เตรียมตัวมาสนุกกันให้สุดฟินกันได้แบบ วันเต็ม ๆ ในวันที่ 29-30 มิถุนายน 2562 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ 1, 2, 3 ชั้น ศูนย์การค้าสยามพารากอน สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB : WhatTheFestThai

อ่านเรื่องอื่น ๆ เพิ่มเติม fungjaizine 

Facebook Comments

Next:


maei

เมอิ, ฟังใจโคออดิเนเตอร์ ฯลฯ