Hot and Trending News

กลับมาแล้วนะ! ‘Can Nayika’ กับซิงเกิลเดี่ยว ‘กลับมานะ’

  • Writer: Kunchanit Liengudom

ก่อนหน้านี้มีคราวข่าวมาว่า แคนแคน หรือ Can Nayika จะออกซิงเกิ้ลในฐานะศิลปินเดี่ยว หลังจากที่ได้ประกาศจบการศึกษาจาก BNK48 ทำเอาหลาย ๆ คนตื่นเต้นกันมาก ๆ ซึ่งเมื่อวานทั้งซิงเกิ้ลและมิวสิกวิดีโอเพลง กลับมานะ ก็ได้ออกมาแล้ว! ความรักของแฟน ๆ ก็ยังเหนี่ยวแน่นมาก ๆ เพราะยังไม่ถึงหนึ่งวันยอดวิวก็เกือบแตะแสนเล้ว !

ก่อนหน้านี้เราอาจเคยได้รับฟังเพลงของแคนที่เธอแต่งเอง (รวมถึงหลาย ๆ คนก็โดนตกหลังจากนั้นไปด้วย) ไม่ว่าจะเป็น โชคดีมีชัย โชคชัยมีวัว หรือ เพลงที่มีไม้ยมกเยอะ ๆ ที่ฮิตจนไปอยู่บนชาร์ตฟังใจมาแล้ว เพลงนี้เธอกลับมาในฐานะศิลปินเดี่ยวเต็มตัวและได้ แป๊ก – รัชชา วัฒนจิตรานนท์ มือกลองจากวง Electric Neon Lamp มาช่วยโปรดิวซ์และเรียบเรียงให้ ดนตรีบวกกับเสียงร้องใส ๆ และวิธีการร้องแบบซื่อ ๆ ของแคน กลับมานะ จึงออกมาเป็นเพลงป๊อปที่ได้กลิ่นอายความเป็น 90s และ 2000s ไปเต็ม ๆ เนื้อหาเพลงพูดถึงการขอร้องอ้อนวอนให้คน ๆ หนึ่งกลับมาและให้อภัยกับสิ่งที่ทำผิดพลาดไป

มิวสิกวิดีโอโดยผู้กำกับ ปกป้อง คุ้มวัน ที่นอกจากจะมีแคนมาทำให้พวกเราใจละลายแล้วยังได้ คิ้ว — อนงค์นาถ ยูสานนท์ มาร่วมแสดงด้วย เป็นเรื่องราวของสองสาวที่เคยเป็นเพื่อนซี้กันมาก่อนแต่ด้วยเหตุบางอย่างทำให้ต้องห่างกันไป และเซ็ตอัพที่แคนต้องตอบคำถามในแบบทดสอบอัตนัยในเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งสองคน ซึ่งช่วยเล่าเหตุการณ์ต่าง ๆ ได้อย่างดี

สามารถรับฟังเพลง กลับมานะ จาก Can Nayika ได้ทาง Fungjai (คลิกที่นี่) มาดูกันว่าเพลงนี้จะขึ้นไปอยู่บนชาร์ตของฟังใจได้อีกไหมนะ

 

ถ้าหากฉันย้อนเวลากลับไป ฉันจะไม่ทำให้เธอต้องมีน้ำตา
แค่อยากจะขอโอกาสจากเธอ ให้คน ๆ นึงที่เคยพลาดไป

*นาทีนี้ ฉันรู้ตัวว่าฉันไม่อาจลบและลืมภาพเธอได้
ที่ผ่านมาแค่อยากจะถามคำที่ค้างคา

**ยังจำคน ๆ นี้ได้รึเปล่า
อยากขอแค่ให้เธอ
กลับมาอภัยให้กันนะคนดี
แค่อยากจะขอโทษจริงๆ
ที่ทำตัวไม่ดีจะว่าอะไรกันมั้ย

หากว่าฉันอยากได้เธอคืนกลับมา
ถ้าหากได้พบได้เจอกับเธอ
ไม่อยากให้เราต้องเมินหน้ากัน
แค่เพียงรอยยิ้มที่มีให้กัน ก็ทำให้ใจฉันลอยล่องไป

(*, ** ,**)

Facebook Comments

Next:


Kunchanit Liengudom

นิดหน่อย อินเทิร์น ณ ฟังใจ, สิงหา-กันยา ปี 61 ช่วงที่เพื่อนฝึกงานออกกันไปหมดแล้ว รักการดูหนัง ชื่นชอบการฟังเพลงที่ร้องตามได้เป็นพิเศษ