Hot and Trending News

นวดหูด้วยร็อกเท่ หนืดนุ่ม ใน SATURATED NOISE เพลงใหม่ Colourless Dentist

  • Writer: Peerapong Kaewthae

หลังจากที่ Colourless Dentist ได้โชว์ความร็อกดุดันไปแล้วในเพลง SINGHA APOCALYPSE (Colourless Dentist ใส่กลิ่นสโตนเนอร์ร็อกในเพลงใหม่ ‘SINGHA APOCALYPSE’) เขาก็กลับมาอีกครั้งในสไตล์ดนตรีที่นุ่มนวลกว่าเดิม แต่ยังไว้ลายความเท่ไว้ในทุกไลน์กีตาร์ได้เข้าหูมากกับ SATURATED NOISE

อินโทรเข้ามาด้วยกีตาร์เข้ม ๆ ก็หยุดเราไว้ได้ทันที ก่อนกีตาร์อีกตัวกับลูปกลองจะค่อย ๆ เข้ามาเติม แล้วกีตาร์ก็ระเบิดไลน์นุ่ม ๆ ขึ้นมาทันที มีลูกเล่นด้วยดรอปหนึ่งลูกแล้วซัดไลน์กีตาร์เมื่อกี้อีกรอบได้แน่นขึ้น มีกีตาร์อีกตัวเข้ามาล้อเล่นด้วยเบา ๆ แต่จี๊ดจ๊าดไม่หยอก แล้วเข้าดรอปสองเพื่อซัดเข้าจุดพีคของเพลงด้วยกีตาร์สองตัวที่ผสานกันเข้ามาอย่างหล่อ แล้วช่วยกันละเลงความสวยงามของคลื่นเสียงให้เป็นที่สดับกับรูหูทุกคู่ ยิ่งช่วงหลังที่ขยี้คอร์ดแบบโดนใจก็เล่นเอาตายเหมือนกัน โยกหัวตามทุกดอก

เป็นอีกหนึ่งวงที่มีอะไรให้ตื่นเต้นได้ทุกซิงเกิ้ลที่ปล่อยออกมา และงานนี้ก็ถือเป็นการผสมผสานเอาทั้งร็อกแอนด์โรล นีโอไซคีเดเลีย และซินธิไซเซอร์มารวมไว้ด้วยกันอย่างสมานฉันฑ์ น่าเสียดายที่วงยังไม่มีเพจเฟซบุ๊กซักที เพราะงั้นก็ไปกดหัวใจเพลงนี้บน ฟังใจ ไว้ฟังเวลาคิดถึงได้ >ที่นี่< เลยจ้า

Facebook Comments

Next:


Peerapong Kaewthae

แม็ค เป็นคนชอบฟังเพลงเพราะเป็นกิจกรรมที่ทำคนเดียวได้ และก็ชอบแนะนำวงดนตรีหรือเพลงใหม่ ๆ ให้คนอื่นรู้จักผ่านตัวอักษรตลอดเวลา