Hot and Trending News

สัมผัสกลิ่นอายที่คุ้นเคยกับ ‘ฝัน เพลงใหม่ล่าสุดของ Flure

  • Writer: Gandit Panthong

วงดนตรีรุ่นใหญ่ขวัญใจวัยรุ่นอย่าง Flure ปล่อยเพลงใหม่ออกมาให้พวกเราได้ฟังกันอีกแล้ว โดยในครั้งนี้พวกเขาได้นำผลงานเพลง ฝัน ของวงฮิปฮอปในตำนานอย่าง TKO มาปัดฝุ่นใหม่ เป็นเพลงที่พูดถึงเรื่องราวความรักที่เลื่อนลอยไม่มีทางสุขสมหวัง ทำได้เพียงแค่ฝันไปเท่านั้นเอง ซึ่งในเวอร์ชันใหม่วง Flure ได้ไปขอคุณ สุกี้—กมล สุโกศล และ พราย ปฐมพร ว่าอยากจะนำเพลงในตำนานเพลงนี้กลับมาทำใหม่ซึ่งทั้งคู่ก็ไม่ติดปัญหาใด ๆ พร้อมทั้งไฟเขียวให้วงนำเพลงนี้ไปทำได้อย่างเต็มที่

จุดเด่นที่จะทำให้คุณติดใจกับเพลงนี้คือจังหวะเพลงกลาง ๆ และกรูฟเด่น ๆ เป็นกลิ่นอายอันคุ้นเคยของวงนี้ ที่จะทำให้แฟนคลับดั้งเดิมและคนที่เพิ่งรู้จัก Flure ชื่นชอบได้อย่างง่ายดาย ฉะนั้นรอช้าอยู่ไย ไปฟังเพลงนี้กันได้เลย

 

เกร็ดเล็กเกร็ดน้อย 

tkothairap

วง TKO คือ วงฮิปฮอปยุคบุกเบิกของประเทศไทย สังกัดค่าย คีตา เอนเตอร์เทนเมนต์ ประกอบด้วยสมาชิก 4 คน คือ ชัย, Velman J Lean, D.J. sense และ Alex Soto โดยเพลง ฝัน ที่วง Flure นำมาทำใหม่นั้นเป็นส่วนหนึ่งของอัลบั้ม Original Thai Rap ปี พ.ศ. 2535

Facebook Comments

Next:


Gandit Panthong

กันดิศ ป้านทอง อดีตนักศึกษาฝึกงานนิตยสาร Hamburger Magazine, ทำงานในกองบรรณาธิการ MiX Magazine และ บก.คนแรกของ Fungjaizine ที่มีความมุ่งมั่นว่าจะตั้งใจสร้างสรรค์วงการเพลงให้เกิดแต่สิ่งดี ๆ ต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง