Hot and Trending News

Gym and Swim ปะทะ Sunset Rollercoaster ในเพลงสุดกรูฟ ‘Don’t Leave Me Behind’

  • Writer: Montipa Virojpan

การกระชับมิตรระหว่างวงไทยที่ชาวไต้หวันรักมากที่สุดวงนึง กับวงไต้หวันที่ชอบประเทศไทยมาก อีกวง กลายมาเป็น EP ที่อัดแน่นในความประทับใจในวัฒนธรรมอันดี (?) และความน่ารักของทั้งสองชาติ Amazing Ping Pong Show อัลบั้มพิเศษของ Gym and Swim และ Sunset Rollercoaster 落日飛車 ที่ยังตอกย้ำความเฉียบและลงตัวของทั้งสองวงไว้ใน Don’t Leave Me Behind

เพลงช้า ที่ไม่อยากให้การจากลาต้องมาถึง ถูกถ่ายทอดผ่านซาวด์ดนตรีที่เหมือนร่างฟิวชันของทั้งสอง มาหมดทุกกิมมิกที่เราพอจะจำได้ในงานของทั้งคู่ ไม่ว่าจะเป็นซาวด์ดนตรี city pop ฟังก์เบสหนักแน่น ซินธิไซเซอร์วินเทจช่วงโซโล่ กับไลน์แซ็กโซโฟนสุดรวดร้าวของ Sunset Rollercoaster หรือกลองฟุ้ง เมโลดี้ล่องลอย ไลน์ประสานไพเราะ เสียงร้องของ เฉลิม หรือบีตทรอปิคัลสดใสแบบ Gym and Swim ก็มาอยู่ในเพลงซึม เพลงนี้ได้

โฮ้ย ฟังจบแล้วต้องกด replay ทันที ใครเป็นแฟนเพลงของทั้งสองวงไม่มีผิดหวัง อัพเดตกันนิดว่า Sunset Rollercoaster มี EP Vanilla Villa ใครเป็นสาย muzak หรือเพลงบัลลาดป๊อปเก่า 70s ห้ามพลาดชุดนี้เด็ดขาด 3 เพลงเอาอยู่ เต็มไปด้วยดนตรีละมุนละม่อมประพรมหูแน่นอน

Facebook Comments

Next:


Montipa Virojpan

อิ๊ก เนิร์ดดนตรีที่เพิ่งกล้าเรียกตัวเองว่าเป็นนักเขียนตอนอายุ 25 ชอบเดินเร็ว นอกจากขนมปังกับกาแฟดำแล้วก็สามารถกินไอศกรีมกับคราฟต์เบียร์แทนมื้อเช้าได้