Hot and Trending News

เซิร์ฟความสนุกไป ‘Surfin’ Baby’ ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของ ‘Gym and Swim’

  • Writer: Peerapong Kaewthae

หลังจากติดพันกับทัวร์คอนเสิร์ตทั้งในไทยและต่างประเทศมานาน ล่าสุด Gym and Swim ก็ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่กับซาวด์ดนตรีคัน ๆ มัน ๆ แต่ยังน่ารักเหมือนเดิมในชื่อ Surfin’ Baby ให้ทุกคนหายคิดถึงกันแล้ว

ถ้าใครได้ไปดูพวกเขา ‘ยูว ว้า ฮูว’ กันในงาน ‘Freshly Picked Concert by Sunkist’ ของ ฟังใจ ก็น่าจะจำเพลงสนุก ๆ เพลงนี้ได้ เพราะพวกเขาได้โชว์เพลงนี้ที่นั่นที่แรก พอได้มาฟังอีกทีก็ยังจำความรู้สึกมัน ๆ ตอนนั้นได้อยู่เลย ไม่ต้องร้องได้แต่ก็เต้นไปกับเพลงได้เหมือนเดิม

แค่อินโทรก็เริ่มโยกตัวตามแล้ว กีตาร์หวาน ๆ คีย์บอร์ดนุ่ม ๆ และกลองไฟฟ้าหนึบ ๆ มันผสมกันเป็นซาวด์ที่น่ารักสุด ๆ แถมมีจังหวะดนตรีที่แปลกหูมาก พร้อม mv ที่สมาชิกในวงพาไปล่าท้าสัตว์ประหลาดในคฤหาสน์ปริศนา ที่ผสมความหลอนและความฮาแบบบ้านผีปอบลงไปได้สมกับเป็นวงนี้ แต่เนื้อเพลงนี่ทำไมเราตีความแล้วมันทะลึ่งตึงตังเหมือนกันนะเนี่ย โดยเฉพาะอีท่อน ‘A million life will happen’ ฉันอาจจะคิดอกุศลไปเอง หึหึ

เตรียมไปฟังเพลงใหม่ของ Gym And Swim ได้ที่งาน Parinam Music Orientation NIGHT พร้อมกับวง FOLK9, Evil Dude, temp. และ Grrrl Gang จากอินโดนีเซีย ที่ PLAY YARD อันอบอุ่น เจอกัน 3 พฤศจิกายน นี้จ้า

Facebook Comments

Next:


Peerapong Kaewthae

แม็ค เป็นคนชอบฟังเพลงเพราะเป็นกิจกรรมที่ทำคนเดียวได้ และก็ชอบแนะนำวงดนตรีหรือเพลงใหม่ ๆ ให้คนอื่นรู้จักผ่านตัวอักษรตลอดเวลา