Hot and Trending News

3 เหตุผลที่คุณควรซื้อบัตรไปเต้นในคอนเสิร์ต The Lucky Black Sunset

  • Writer: Chawanwit Imchai

หากรู้สึกว่าช่วงนี้ไม่ได้ไปเต้นในคอนเสิร์ตมาซักพักแล้ว อยากให้รีบมาซื้อบัตรงาน The Lucky Black Sunset กันด่วน ๆ เพราะคอนเสิร์ตศิลปิน 4 สัญชาติแห่งภูมิภาคเอเชียครั้งนี้ ได้รวบรวมวงป๊อปสายเต้นรำ ซาวด์ดีสู้กับวงฝั่งอเมริกาและยุโรปได้ไว้แบบเต็มโชว์ทุกวง แต่ถ้ารู้สึกว่าแค่นี้ยังไม่ค่อยน่าสน ลองเลื่อนไปดูเหตุผลอื่น ๆ ประกอบการตัดสินใจดู

เคยฟัง ไม่เคยฟัง ก็มีค่าเท่ากัน

ไปแบบไม่ต้องทำการบ้านใด ๆ ทั้งสิ้นได้เลย เพราะในคอนเสิร์ตจะมีบรรยากาศที่สนุกสุด ๆ อันเกิดจากทุกวงมีพื้นฐานมาจากเพลงป๊อปที่มีชุดคอร์ดสวยงาม รับรองว่าใครไปก็จะชอบและโยกตามได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ฟัง เหมือนกับเราที่ได้ลองฟังเพียงรอบเดียวก็ตัดสินใจได้เลยว่าจะไปเต้นให้ยับในงานนี้แน่นอน

ภาษาไม่ใช่ปัญหา

The Black Skirts วงเกาหลีใต้ ร้องภาษาเกาหลี กับภาษาอังกฤษสำเนียงเกาหลี

Sunset Rollercoaster วงไต้หวัน แต่ร้องภาษาอังกฤษล้วน

Lucky Tapes วงญี่ปุ่น ร้องภาษาญี่ปุ่น กับภาษาอังกฤษสำเนียงญี่ปุ่น

Plastic Plastic วงไทย มีจำนวนเพลงภาษาอังกฤษพอ ๆ กับภาษาไทย

ปนกันมั่วขนาดนี้ ไม่ต้องรู้ภาษาอะไรทั้งนั้นแหละครับ สวมรองเท้าผ้าใบพื้นแน่น ๆ และกำเงินไปเต้นก็พอแล้ว

คุ้มค่าบัตร

หารเฉลี่ยจากราคาเต็มก็แค่วงละ 450 บาทเท่านั้น ยิ่งถ้าหารจากราคา early bird ก็แค่ 400 บาทต่อวง ได้เต้นในคอนเสิร์ตเต็มโชว์ที่ไม่ต้องบินไปดูแยกแต่ละประเทศ แถมยังได้สนับสนุนวงเจ้าบ้านด้วย ที่จัดงานอย่าง Voice Space ก็เดินทางง่าย ซาวด์ดี มีที่จอดรถ ใกล้ทุกสิ่งแบบแทบจะกลิ้งจากเตียงมาดูได้ขนาดนี้ ถ้าใครจะปล่อยผ่าน ผมขออนุญาตเสียดายแทนนะครับ

ความสนุกที่คุณเคยได้จากคอนเสิร์ตจากวง Groove RidersETC. และวงอื่น ๆ ที่มีแนวทางประมาณนี้ จะเกิดขึ้นในคอนเสิร์ต The Lucky Black Sunset ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ นี้อย่างแน่นอน อ่านจบแล้วก็รีบกดบัตร early bird ด่วน ๆ เลย เพราะจำกัดไว้ที่ 500 ใบเท่านั้นที่จะได้ไปเต้นรำหลังพระอาทิตย์ตกดินในราคา 1,600 บาท

ว่าจะไม่แปะลิงก์ให้ไปลองฟังตามที่เขียนไว้ว่าไม่จำเป็นต้องทำการบ้านก็สนุกได้ แต่กลัวคุณจะเสียเวลาชีวิตไปพิมพ์ชื่อวงยาว ๆใน YouTube เพื่อประกอบการตัดสินใจ อะ ลองฟังดู เลือกที่ชอบ ๆ มาให้ลองฟังแล้วข้างล่างนี่

The Black SkirtsBig Love

Sunset RollercoasterBurgundy Red

Lucky Tapes – レイディ・ブルース

Plastic Plastic – เปิดประตู

Facebook Comments

Next:


Chawanwit Imchai

เจมส์ มองอะไรก็เป็นหนัง ฟังอะไรก็เป็นเพลง เลยทำมันทั้งสองอย่างเพื่อให้มีชีวิตรอด ระหว่างนี้ก็ค้นหาความหมายของ sex, drugs, rock n' roll ว่าทำไมคำเหล่านี้ถึงมาอยู่ด้วยกัน