ONEONE ฝากไปบอกเธอ

Hot and Trending News

ONEONE ต่อยอด ‘ฝากไปบอกเธอ’ กลายเป็นซิงเกิ้ลอีก 100 เพลง สำหรับคนพิเศษของคุณ

  • Writer: Peerapong Kaewthae

ONEONE ฝากไปบอกเธอ เพลงน่ารัก ๆ ที่เอาไว้สารภาพรักกับคนที่เราชอบ แต่ ONEONE เล่นใหญ่ เติมความพิเศษลงไปในเพลงนี้ด้วยชื่อสาว ๆ ที่ยังไงก็ต้องตรงกับชื่อคนที่ใครแอบชอบบ้างแหละ

เสียงคีย์บอร์ดสดใสล้อไปกับดนตรีหวาน ๆ ได้อย่างลงตัว พร้อมท่อนฮุกที่ฟังสนุกติดหู ท่อนโซโล่สุดท้ายที่วาดลวดลายกีตาร์ไว้ได้อย่างน่าจดจำ เนื้อเพลงก็เล่าผ่านความในใจของชายหนุ่มที่อยากจะบอกรักสาวที่หมายปองไว้ แต่เมื่อเพลงนี้ไปอยู่บนสตรีมมิ่งอย่าง spotify พวกเขากลับใส่ความน่ารักลงไปด้วยการเปลี่ยนคำว่า “เธอ” ในเพลงให้กลายเป็นชื่อเล่นของสาว ๆ ที่นิยมกันในบ้านเรา (บางชื่อก็ไม่ใช่ชื่อที่คนใช้กันเยอะแต่ เป็นชื่อที่เป็นเทรนด์อยู่ในช่วงนี้ไม่ก็อาจเป็นชื่อที่เป็นความชื่ีนชอบส่วนตัวของ 2 หนุ่มก็เป็นได้ เช่น ฝากไปบอกลุงตู่, ฝากไปบอกเฌอปราง, เจนนิษฐ​์ ฯลฯ) ซึ่งมีมากถึง 100 ชื่อเลยทีเดียว ใครอยากบอกรักคนที่แอบชอบก็ลองไปไล่ดูว่ามีชื่อของเขารึเปล่า เผื่อเสียงดนตรีจะทำให้เกิดปฏิหารขึ้นก็ได้

ล่าสุดพวกเขาก็ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ที่ชื่อว่า ทำไม ออกมาภายใต้ค่าย BOXX Music ที่ก็ยังมีลูกเล่นทางดนตรีที่น่ารักเหมือนเดิม ลองไปฟังด้วยตัวเองเลย แต่ถ้าเกิดตกหลุมรักพวกเขาขึ้นมาก็ไปกดไลค์ให้กำลังใจพวกเขาได้ที่ OneOne Band

Facebook Comments

Next:


Peerapong Kaewthae

แม็ค เป็นคนชอบฟังเพลงเพราะเป็นกิจกรรมที่ทำคนเดียวได้ และก็ชอบแนะนำวงดนตรีหรือเพลงใหม่ ๆ ให้คนอื่นรู้จักผ่านตัวอักษรตลอดเวลา