Hot and Trending News

ฟัง ‘Hello, Anxiety’ งานใหม่จาก Phum Viphurit แล้วก้าวผ่านวันยาก ๆ ไปด้วยกัน

  • Writer: Montipa Virojpan

Phum Viphurit กลับมาแล้วกับเพลงล่าสุด Hello, Anxiety ที่คราวนี้ยังติดความสดใสต่อเนื่องมาจาก Lover Boy แต่ยังซ่อนลูกเล่นเท่ ๆ จากสีสันดนตรีสดใหม่ไว้มากมาย ตั้งแต่การมิกซ์ต้นเพลงที่เราสงสัยว่า เอ๊ะ หูฟังข้างซ้ายพังรึเปล่านะทำไมเสียงไม่ออก อ้อ จริง ๆ เขาตั้งใจ ซึ่งเท่มาก หรือไลน์เบสหนึบหนับชวนให้โยกตามได้โดยไม่รู้ตัว

เมโลดี้ร้องช่วงเวิร์สและพรีฮุคก็เป็นอะไรที่แปลกหูเอามาก ๆ เพลินแบบถ้าไม่ตั้งใจฟังเนื้อร้องเราก็อาจจะไม่รู้ว่านี่เป็นเพลงที่ภูมิแต่งขึ้นตอนที่เขาค่อนข้างเครียดกับตัวเอง โดยเขาเขียนในเฟซบุ๊กว่า

Hello, Anxiety was written at a time of self-doubt, stress & the eventual peace that I found. It’s been a long while since I shared a tune with you. I sincerely hope you find a bit of yourself in this.

“ผมเขียนเพลง Hello, Anxiety ขึ้นมาพักใหญ่ ๆ แล้ว ตอนนั้นผมค่อนข้างเครียดและเกิดความสงสัยในตัวเอง แต่ในที่สุดผมก็พบวิธีที่ทำให้ตัวเองดีขึ้น หวังว่าคนที่มาฟังอาจจะเคยรู้สึกแบบในเพลงนี้เหมือนกันกับผมนะครับ”

Hello, Anxiety

ยิ่งไปกว่านั้น มิวสิกวิดิโอก็ได้ผู้กำกับ จีน คำขวัญ ที่เขาไว้ใจให้ฝากฝีมือตั้งแต่เพลง Lover Boy มาเนรมิตซีนกึ่งแฟนตาซี ที่มีภูมิร่างโคลนในอิริยาบถต่าง ๆ ที่มีสมาชิกวงมาร่วมสนุก และขบวนนักเต้นที่เดินพาเหรดไปบนลู่วิ่งภายใต้บรรยากาศแบบดิสโก้คลับ และนี่น่าจะเป็นครั้งแรกที่เราได้ดูหนุ่มภูมิเต้นในลุคกวน ๆ ทะเล้น ๆ กันด้วย

 

Facebook Comments

Next:


Montipa Virojpan

อิ๊ก เนิร์ดดนตรีที่เพิ่งกล้าเรียกตัวเองว่าเป็นนักเขียนตอนอายุ 25 ชอบเดินเร็ว นอกจากขนมปังกับกาแฟดำแล้วก็สามารถกินไอศกรีมกับคราฟต์เบียร์แทนมื้อเช้าได้