เหวอกันหมดว่า POLYCAT จะตามรอย แสตมป์ อภิวัชร์ ไปโกอินเตอร์ที่ญี่ปุ่น เพราะพวกเขาปล่อยซิงเกิ้ลภาษาญี่ปุ่นเพลงแรกในชีวิต たくさんの花 | THE FLOWERS

News

งงเด้! POLYCAT ทำเพลงภาษาญี่ปุ่นสุดเจิดในสไตล์ city pop น่ารักจนหยุดฟังไม่ได้

  • Writer: Montipa Virojpan

เหวอกันหมด หรือว่า POLYCAT จะตามรอยพี่ชายคนสนิท แสตมป์ อภิวัชร์ ไปโกอินเตอร์ที่ญี่ปุ่นกันล่ะเนี่ย เพราะพวกเขาเพิ่งจะปล่อยซิงเกิ้ลภาษาญี่ปุ่นเพลงแรกในชีวิต たくさんの花 | THE FLOWERS ออกมาในสไตล์อิเล็กทรอนิก ซินธ์ป๊อป 80s ที่พวกเขาถนัด แต่หนนี้พอทำเพลงเป็นภาษาญี่ปุ่น แล้วมันก็ไปเข้าร่องเข้ารอยกับแนวดนตรี city pop อันเป็น sub genre ของดิสโก้ อิเล็กทรอนิก ป๊อป ที่เฟื่องฟูมาก ในญี่ปุ่นช่วงยุคเดียวกันนั่นเอง ที่เราชอบมากยิ่งไปกว่าแนวเพลงที่ทำถึงแล้ว เสียงร้องของ นะ ในเพลงนี้พอขึ้นสูง adlib ก็ร้องออกมาได้หวานใสใจละลายไปเลย

ก็ถือว่าเพลงนี้น่าจะเป็นที่ถูกใจทั้งคนฟังและเพื่อนพี่น้องวงการดนตรีมากทีเดียว จากปริมาณการแชร์มิวสิกวิดิโอสุดน่ารักนี้จนขจรกระจายไปทั่วทั้ง news feed แบบที่เราต้องขอหยิบมาพูดถึงกันซักหน่อย ใครยังไม่ได้ฟังกดเอาได้ที่ลิงก์ข้างล่างนี้เลยจ้า

Facebook Comments

Next:


Montipa Virojpan

อิ๊ก เนิร์ดดนตรีที่เพิ่งกล้าเรียกตัวเองว่าเป็นนักเขียนตอนอายุ 25 ชอบเดินเร็ว นอกจากขนมปังกับกาแฟดำแล้วก็สามารถกินไอศกรีมกับคราฟต์เบียร์แทนมื้อเช้าได้