Hot and Trending News

เป็นเอก ดึงเพลง ‘สุขใจ’ และ ‘Air#1’ ประกอบภาพยนตร์ ‘Samui Song ไม่มีสมุยสำหรับเธอ’

  • Writer: Gandit Panthong

กระแสแรงต่อเนื่องสำหรับภาพยนตร์ไทยแห่งปี 2561 อย่างเรื่อง Samui Song ไม่มีสมุยสำหรับเธอ ผลงานการกำกับครั้งล่าสุดของผู้กำกับมากฝีมืออย่าง เป็นเอก รัตนเรือง ที่หวนกลับมาร่วมงานกับนักแสดงหญิงคุณภาพอย่าง พลอย—เฌอมาลย์ บุญศักดิ์ ซึ่งหลังจากปล่อยภาพและตัวอย่างของภาพยตร์เรื่องนี้ไปแล้ว แฟน ๆ ต่างฮือฮากับภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นอย่างมาก

samui song สมุยซอง

ล่าสุดทางทีมผู้สร้างก็ได้ปลุกแสความแรงของภาพยนตร์เรื่องนี้ขึ้นมาอีกครั้ง ด้วยการปล่อยเพลงประกอบสุดแสนคลาสสิก ออกมา 2 เพลงเพื่อถ่ายทอดเสน่ห์ของ ‘Samui Song ไม่มีสมุยสำหรับเธอ’ ได้แก่เพลง สุขใจ จาก Kai-Jo Brothers ที่ได้ จีน มหาสมุทร เป็นผู้เขียนเนื้อร้องและทำนอง

และ Air#1 จาก Into the Air

นอกจากนี้ film score ทั้งหมดยังได้ฝีมือของ Koichi Shimizu และ ยุ้ย—เสาวคล ม่วงครวญ มาช่วยสร้างบรรยากาศตลอดเรื่อง ซึ่งเพลงเหล่านี้จะเกี่ยวข้องกับชีวิตของตัวละครนำอย่าง ‘วิยะดา’ (พลอย เฌอมาลย์) อย่างไร ความเจ็บปวดรวดร้าวของภาพยนตร์เรื่องนี้จะบีบคั้นหัวใจคุณมากแค่ไหน หาคำตอบได้ในภาพยนตร์แนวทริลเลอร์ดราม่าแบบฉบับเป็นเอก ที่ได้เดินทางสู่เทศกาลอื่น ๆ มากกว่า 17 ประเทศภายในเวลาไม่ถึง 4 เดือน แล้วพบกัน 1 กุมภาพันธ์นี้ ที่โรงภาพยนตร์ใกล้บ้านคุณ

samui song สมุยซอง

Facebook Comments

Next:


Gandit Panthong

กันดิศ ป้านทอง อดีตนักศึกษาฝึกงานนิตยสาร Hamburger Magazine, ทำงานในกองบรรณาธิการ MiX Magazine และ บก.คนแรกของ Fungjaizine ที่มีความมุ่งมั่นว่าจะตั้งใจสร้างสรรค์วงการเพลงให้เกิดแต่สิ่งดี ๆ ต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง