News

เตรียมพบกับ Soundbox The Temper Trap Live in Bangkok มีนาคมนี้

  • Writer: Malin Jairakthongtheaw

เป็นเรื่องน่าตื่นเต้นสุด ๆ ของแฟนเพลงชาวไทยที่จะได้ดูโชว์สด ๆ จากวงที่ทุกคนรอคอย ใน ‘Soundbox The Temper Trap Live in Bangkok’ ในวันที่ 8 มีนาคมนี้

The Temper Trap วงร็อคจากออสเตรเลียที่เปิดตัวเข้าสู่วงการเพลงโลกอย่างสวยงามด้วยเพลง Sweet Disposition จากอัลบั้ม Condition ที่หลายคนคุ้นหูกันในภาพยนตร์หวานอมขมอย่าง (500) Days of Summer ที่นอกจากจะติดชาร์ต Top 10 ใน UK Singles Chart และอันดับ 14 ใน ARIA Charts ของออสเตรเลียแล้ว วงนี้ยังถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล BRIT Award สาขา International Breakthrough Act ในปี 2011 อีกด้วย

ปีถัดมาพวกเขามาพร้อมอัลบั้มที่เป็นชื่อเดียวกันกับวงเป๊ะ ๆ คราวนี้โชว์ฟอร์มเจ๋งด้วยการได้เป็นวงเปิดตัวในทัวร์คอนเสิร์ตให้กับวงระดับโลกอย่าง Coldplay และ The Rolling Stones รวมถึงคว้ารางวัล Best Group และ Best Rock Album จากเวทีใหญ่ของออสเตรเลียอย่าง ARIA Music Awards

และหลังจากหายไปนานกว่า 4 ปี ในที่สุดพวกเขาก็กลับมาอีกครั้งกับอัลบั้มล่าสุด Thick as Thieves ที่อัดแน่นไปด้วย 14 แทร็ค แต่ละเพลงเด็ด ๆ ทั้งนั้น ไม่ว่าจะเพลงจังหวะเท่ ๆ ที่ทำให้เราต้องโยกหัวตามอย่าง screen-shot-2560-01-20-at-3-58-15-pmThick As Thieves กับ Closer หรือเพลงสุดเพราะอย่าง What If I’m Wrong และเพลงที่ต้องร้องโฮ้โฮตามอย่าง So Much Sky บวกกับสำเนียงเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์ของ Dougy Mandagi ที่งานนี้ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

เตรียมเงินในกระเป๋าให้พร้อม แล้วรอพบกับความสนุกจากพวกเขา 8 มีนาคมนี้ ที่เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์ ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิลด์ บัตรราคาเริ่มต้นที่ 2,500 บาท (บัตรยืน) สมาชิกบัตรเครดิตซิตี้สามารถซื้อบัตรก่อนใครได้ในวันที่ 25-26 มกราคม สมาชิก My Live Nation สามารถซื้อบัตรได้ในวันที่ 27 มกราคม เปิดจำหน่ายบัตรทั่วไปวันเสาร์ที่ 28 มกราคมนี้ ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  Soundbox Asia และ Thai Ticket Major กันเลย

 

Facebook Comments

Next:


Malin

'อั๊วเป็งคงจีงที่มาหากิงอยู่ในเมืองไทย' อยู่เชียงใหม่ ทำเซรามิก ชอบเหล้าบ๊วย และพูดไทยชัด