News PR News

SRIRAJAH ROCKERS ชวน LITTLE TEMPO มาผสานพลังเขียวในคอนเสิร์ต GREEN CONNECTION!

GREEN CONNECTION! คือการเชื่อมโยงติดต่อร่วมกัญของดนตรีสีเขียวระหว่างวง SRIRAJAH ROCKERS ตัวแทนทีมชาติไทย ร่วมกับ LITTLE TEMPO จากประเทศญี่ปุ่น

เมื่อหลายสิบปีที่แล้ว สมัยที่ Srirajah Rockers ยังเรียนอยู่มหาวิทยาลัยได้เริ่มต้นทดลองฟังเพลงเร็กเก้ดั๊บจากญี่ปุ่นในนาม Little Tempo วงเร็กเก้ ดั๊บ ที่มีการทำเพลงที่ละเอียด หวานละมุน ผสมกับความเข้มแข็ง เริ่มต้นมาตั้งแต่ปี 1992 หรือเมื่อประมาณ 27 ปีที่แล้ว ออกอัลบั้มมาแล้ว 12 อั้ลบั้ม กับอีก 7 ซิงเกิ้ล และอีกมากมาย

Little Tempo ได้ร่วมงานกับศิลปินเร็กเก้ระดับโลก เช่น LEE PERRY, RICO RODRIGUEZ, EDDIE TANTAN THORNTON, LKJ DUB โดยมี TAKESHI ‘TICO’ TOKI (steel pan) เป็นหัวหน้าวง RYUHEI KOIKE เป็นมือกีตาร์ HAKAZE SUN ตำแหน่งคีย์บอร์ด TAKAHIRO HARUNO ตำแหน่งแซ็กโซโฟน GENICHI TAMURA อีกตำแหน่งของคนตีกระทะเหล็ก KOJI OISHI มือกลอง KENTA TAJIKA ตำแหน่ง FX และ NAOYUKI UCHIDA (dub wiser) ผู้มิกซ์และผสมเสียงให้สีชาในชุด Organix และชุดใหม่ที่กำลังจะวางแผนเร็ว ๆ นี้

Srirajah Rockers ได้พบกับสมาชิกวง Little Tempo ตอนที่ไปทำการอัดเสียงและมิกซ์อัลบั้มใหม่ที่ประเทศญี่ปุ่น จนได้มีโอกาสเชิญมาเล่นที่กรุงเทพ ในวันที่ 13 ธันวาคมนี้ บทเพลงจะเป็นตัวเชื่อมต่อระหว่างซามูไรเร็กเก้และมวยไทยเร็กเก้ ให้มาพบและสร้างซาวด์สีเขียวธรรมชาติให้กับมิตรรักแฟนเพลงท่านที่สนใจและเห็นคุณค่าจำนวนจำกัด โปรดติดตามข่าวสารข้อมูลต่อไป

Facebook Comments

Next:


Montipa Virojpan

อิ๊ก เนิร์ดดนตรีที่เพิ่งกล้าเรียกตัวเองว่าเป็นนักเขียนตอนอายุ 25 ชอบเดินเร็ว นอกจากขนมปังกับกาแฟดำแล้วก็สามารถกินไอศกรีมกับคราฟต์เบียร์แทนมื้อเช้าได้