ครบทุกรส ทุกอารมณ์กับ Music Is Universal Present keshi Live Showcase เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ก่อนปล่อย EP ใหม่ 'always' ในวันศุกร์ที่ 23 ตุลาคมนี้

PR News

Music Is Universal Presents ‘keshi’ Live Showcase เอาใจแฟน ๆ ก่อน EP ใหม่ ‘always’ ปล่อยศุกร์ที่ 23 ตุลาคมนี้!

ครบทุกรส ทุกอารมณ์กับ Music Is Universal Present “keshi” Live Showcase เมื่อวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา  กับอะคูสติกไลฟ์กีต้าร์หนึ่งตัวอย่างใกล้ชิดจุใจกว่า 6 เพลงจาก keshi ไม่ว่าจะเป็นเพลง blue, right here, less of you, always หรือแม้แต่เพลงดังล่าสุด drunk เรียกได้ว่าเป็นการเอาใจแฟนเพลงเอเชียเต็มที่ก่อนจะปล่อย EP ใหม่ always ในศุกร์วันที่ 23 ตุลาคมนี้

ครบทุกรส ทุกอารมณ์กับ Music Is Universal Present keshi Live Showcase เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ก่อนปล่อย EP ใหม่ 'always' ในวันศุกร์ที่ 23 ตุลาคมนี้

หลังจาก keshi ปรากฎตัวต่อหน้าสื่อมวลชน และแฟนเพลง ด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้ม เฟรนลี่ พร้อมอ่านคอมเมนต์คนดู และชวนทุกคนพูดคุยทักทายอย่างเป็นกันเอง สร้างความประทับให้คนดูจนต้องอมยิ้มตามเขา ก่อนเจ้าตัวจะเปิดโชว์เพลงแรกอย่าง blue, just friend และเอาใจแฟนเพลงที่คอมเมนต์บิ้วด์ให้เล่นเพลงโปรด อย่าง SUGAR ของ BROCKHAMPTON  ความสนุกสนานยังคงดำเนินต่อไปกับเพลงที่เพิ่งปล่อยออกมาไม่นานนี้อย่าง always, drunk ก่อนที่ keshi จะปิดท้ายมินิคอนเสิร์ตของเขาด้วยเพลง Who Says เป็นเพลงที่เขาตั้งใจร้องเนื่องจากวันที่ 16 ตุลาคมเป็นวันเกิดของ John Mayer ศิลปินผู้เป็นแรงบันดาลใจของเขา แถมเจ้าตัวยังพูดติดตลกอีกว่าอยากมีโอกาสซื้อเค้กวันเกิดมาฉลองให้กับ John Mayer อีกด้วย

 

ติดตามความเคลื่อนไหวของ keshi  ได้ที่
FACEBOOKINSTAGRAM  / TWITTER

ติดตาม Universal Music Thailand ใน Platform ต่าง ๆ ได้ที่
FACEBOOK / INSTAGRAM / TWITTER

Facebook Comments

Next:


maei

เมอิ, ฟังใจโคออดิเนเตอร์ ฯลฯ