ELEVEN หรือ จาว - พบสุข บุญเสรฐ ศิลปินเดี่ยวหน้าใหม่มากฝีมือ ดีกรีนักเรียนดุริยางคศิลป์ ปล่อยเพลง TELL ME WHAT YOU NEED ”อัลเทอร์เนทีฟ ป๊อป” ที่มีการดีไซน์ดนตรีให้ฟังแล้วรู้สึกสนุกสนาน ทำให้ทุกคนอยากลุกขึ้นมาเต้น เพื่อปลดปล่อยความรู้สึกแย่ ๆ ที่อยู่ภายในใจออกมา

PR News

เปิดตัวศิลปินเดี่ยวหน้าใหม่มากฝีมือ ดีกรีนักเรียนดุริยางคศิลป์ ‘ELEVEN’ จาก NEW FOLDER!

ELEVEN จาก NEW FOLDER ศิลปินเดี่ยวหน้าใหม่มากฝีมือ ดีกรีนักเรียนดุริยางคศิลป์ ที่ได้ อ๊อฟ Big Ass นั่งแท่นเป็น Executive Producer

จาว – พบสุข บุญเสรฐ (ELEVEN) เคยมีผลงานของตัวเองมาแล้วทั้งหมด 3 ซิงเกิ้ล ทำยังไง?, Just Let It Go, และ So-On โดยมี ประวิทย์ ฮันสแตน หรือ ยิ้ม วง สมเกียรติ เป็น Producer ให้ตั้งแต่ซิงเกิ้ลแรก จนถึง ซิงเกิ้ลล่าสุดที่จะเปิดตัวกับบ้านใหม่

เพลง TELL ME WHAT YOU NEED นี้ถูกแต่งขึ้นมาจากความต้องการที่จะให้กำลังใจ คนที่รู้สึกแย่อยู่โดยที่เราไม่ต้องการอะไร นอกจากต้องการทำให้เขารู้สึกดีขึ้นจากเรื่องแย่ ๆ ที่เขาได้พบมา ซึ่งเพลงที่แต่งมาจากประสบการณ์ส่วนตัวของ ELEVEN เองที่ต้องการจะให้กำลังใจคนๆนึง แต่ไม่สามารถอธิบายเป็นคำพูดได้ เลยตั้งใจแต่งเพลงนี้มาแทนคำพูดที่ให้กำลังใจ ซึ่งดนตรีของเพลงนี้ถูกทำมาในรูปแบบเพลง ”อัลเทอร์เนทีฟ ป๊อป” ที่มีการดีไซน์ดนตรีให้เป็นเพลงที่ฟังแล้วรู้สึกสนุกสนานและทำให้ทุกคนรู้สึกอยากออกมาเต้น ไปกับเสียงเพลง เพื่อปลดปล่อยความรู้สึกแย่ ๆ ที่อยู่ภายในใจออกมา นอกจากมี ยิ้ม-สมเกียรติ เป็น producer แล้ว ยังมีโซ่-Daynim มาร่วมเรียบเรียงดนตรี

 

 

มิวสิกวิดีโอจะมีการเล่าเรื่องล้อไปกับสไตล์ยุค 2000 ซึ่งตรงกับสไตล์ของเพลงนี้ โดยทั้งสไตล์ภาพ, อารมณ์ของภาพ, เนื้อเรื่อง หรือ แม้กระทั่งแฟชั่นเสื้อผ้า และทรงผมก็มีการปรับให้มีกลิ่นอายของยุค 2000 ด้วยเช่นกัน โดยมิวสิกวิดีโอเพลงนี้จะเล่าเรื่องล้อเลียนถึง เหตุการณ์วันเข้าปีใหม่ของปี 2000 ที่ทุกคนวิตกกังวลว่าโลกจะแตกในวันปีใหม่ โดยเนื้อเรื่องจะเกิดขึ้นในกองถ่ายแบบ ซึ่งเกี่ยวกับตากล้องที่คอยดูแลและเป็นห่วง นางแบบสาวที่มีความวิตกกังวลกลัวว่าโลกจะแตก อยู่ห่างๆ

ช่องทางการติดตาม Facebook, Instagram: Thebandeleven และ New folder record

Facebook Comments

Next:


maei

เมอิ, ฟังใจโคออดิเนเตอร์ ฯลฯ