Article Import

YellowStraps ศิลปินอิเล็กทรอนิก โซล จากเบลเยียม ที่พร้อมสะกดการฟังของคุณ

ขอแนะนำ YellowStraps ศิลปินดูโอ้จากบรัสเซล เบลเยียม ที่การปรากฏตัวครั้งล่าสุดของพวกเขาบน COLORS ทำให้ดนตรี neo soul, r&b ร่วมสมัยของทั้งคู่กลายเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก ในเพลง Rose

YellowStraps หรือสองพี่น้อง Yvan Murenzi (ร้องนำ) และ Alban Murenzi (กีตาร์, ทำบีต) เริ่มทำวงตั้งแต่ปี 2013 กับดนตรีแนวอิเล็กทรอนิก r&b แจ๊ส จากที่ก่อนหน้านี้ก็เติบโตมาในซีนดนตรีของเบลเยียม ในระยะเวลาเพียงปีเดียว Redbull Elektropedia Awards ของเบลเยี่ยมก็มอบรางวัลศิลปินดาวรุ่งให้กับพวกเขา และมีเพลงปรากฏในแชแนล urban music อย่าง Majestic Casual หรือถูกพูดถึงในนิตยสารออนไลน์ Pigeons and Planes รวมถึงได้ร่วมงานกับศิลปินและโปรดิวเซอร์ทั้ง Tobi Lou, Roméo Elvis, Le Motel, blackwave. และได้ร่วมเล่นใน Sofar Sound ของบรัสเซลและเฟสติวัลต่าง ๆในยุโรปมากมาย

การผสมผสานดนตรีอิเล็กทรอนิก และการเรียบเรียงเพลงร่วมสมัย ให้เข้ากับรากของดนตรีที่มีมานานทั้ง โซล r&b หรือแจ๊สของพวกเขาทำให้นักฟังเพลงรุ่นใหม่ๆให้ความสนใจโดยเฉพาะอย่างยิ่งการเน้นซาวด์กีตาร์ที่บรรเลงออกมาได้อย่างฟุ้งฝันอบอุ่นนำมาผสมกับบีตกลองแปลกใหม่และการมิกซ์เสียงที่ท้าทายประสบการณ์ฟังอย่างที่สุด

ใครที่ชอบ Tom Misch, Daniel Caesar, Jordan Rakei, Moonchild ก็ไม่ควรพลาดที่จะฟัง YellowStraps เป็นอย่างยิ่ง

Facebook Comments

Next:


Montipa Virojpan

อิ๊ก เนิร์ดดนตรีที่เพิ่งกล้าเรียกตัวเองว่าเป็นนักเขียนตอนอายุ 25 ชอบเดินเร็ว นอกจากขนมปังกับกาแฟดำแล้วก็สามารถกินไอศกรีมกับคราฟต์เบียร์แทนมื้อเช้าได้