เมื่อ Srirajah Rockers มุ่งเดินหน้าทำลายการ ปั่นราคา สินค้าวง!

Article Story

เมื่อ Srirajah Rockers มุ่งเดินหน้าทำลายการปั่นราคาสินค้าวง!

การซื้อสินค้ามาเก็งกำไรเป็นสิ่งที่มีการทำกันมาเนิ่นนานในหลาย ๆ วงการ แต่การที่นักปั่นเหล่านี้แห่กันมาเก็งกำไร ปั่นราคา สินค้าที่ระลึกของวงต่าง ๆ ในช่วงนี้ทำให้บรรยากาศการซื้อและสะสมสินค้าเปลี่ยนไปมาก แฟนเพลงตัวจริงอดซื้อของที่อยากได้เนื่องจากราคาแพงเกินไป นักปั่นก็ปั่นกันจนเกินจริง ส่งผลเสียต่อวงการดนตรี อย่างที่เราเคยเขียนใน เช็คให้ดีก่อนซื้อเสื้อวงมือสอง! เสื้อปลอมไม่ได้ทำร้ายแค่ศิลปิน แต่ยังทำลายวงการดนตรีด้วย ซึ่งวง Srirajah Rockers เลยขอออกมาสู้เพื่อทวงคืนราคาที่ยุติธรรม ด้วยการผลิตเสื้อออกมาใหม่!

เมื่อวันเสาร์ที่ 6 มิถุนายนที่ผ่านมา วง Srirajah Rockers ได้ออกมาตั้งสเตตัสนี้เพื่อสอบถามกับแฟนเพลงอย่างละเอียดว่าสินค้าไหนโดนปั่นราคาเป็นพิเศษ โดยแฟน ๆ ได้ตอบกันมาหลากหลาย ก่อนทางวงจะได้ประกาศว่า “กูจะทำให้มันเป็นราคาปกติเองครับ!” โดยวงก็ได้ออกมาเปิด ‘พี้..ออเด้อ’ เสื้อยอดฮิตทั้ง 4 ลาย ตากแดด อย่าไห้เด้ Destroy Babylon และ Organix เพื่อให้แฟนคลับสามารถสั่งกันได้ถึงวันที่ 10 มิถุนายนในราคาเพียง 600 บาทเท่านั้น จากที่เคยโดนปั่นกันไปเกือบ 3,000 บาท! งานนี้พ่อค้านักปั่นก็มีหน้าแห้งกันอยู่เด้อ ใครไม่อยากพลาดก็จัดเลยที่ Facebook: Srirajah Rockers

ยัง ยังไม่หมดความสะใจ วงยังได้สอบถามว่า “ตอนนี้ แผ่นอะไร แพงสุดครับ?” ซึ่งแฟน ๆ ก็ร่วมทยอยตอบ ที่เห็นมากที่สุดก็น่าจะเป็นแผ่นไวนิลอัลบั้ม Organix ที่ราคาพุ่งไปเกือบหนึ่งหมื่นบาท! และถ้าซีดีก็เป็นอัลบั้ม Youth Explosion ซึ่งมีคนแจ้งว่าราคาไปอยู่ที่กว่า 2,500 บาทแล้วจ้า เราก็หวังว่าทางวงจะเลือกอัลบั้มในดวงใจนักปั่นมาผลิตใหม่ เพื่อร่วมตัดวงจรนี้กันอย่างสมบูรณ์จ้า 

ตัวอย่างราคาของสินค้าวง Srirajah Rockers

เมื่อ Srirajah Rockers มุ่งเดินหน้าทำลายการ ปั่นราคา สินค้าวง!

เมื่อ Srirajah Rockers มุ่งเดินหน้าทำลายการ ปั่นราคา สินค้าวง!

อ่านต่อ

I LIKE YOUR TEE! รวมเสื้อวงแสบ ๆ จากศิลปินชื่อดังที่เราอยากครอบครอง

เช็คให้ดีก่อนซื้อเสื้อวงมือสอง! เสื้อปลอมไม่ได้ทำร้ายแค่ศิลปิน แต่ยังทำลายวงการดนตรีด้วย

คนฟังจะซัพพอร์ตศิลปินยังไงดี ในช่วงมีไวรัส covid-19 ระบาดจนไม่มีงานเล่น

Rewind Forward กรอกลับหลังไปข้างหน้า เมื่อเทปคาสเซ็ตกลับมาเป็นวัตถุแห่งกระแสอีกครั้ง

Facebook Comments

Next:


Malaivee Swangpol

มิว (เรียกลัยก็ได้)​ โตมาข้าง ๆ วงมอชแต่ตอนนี้ฟังทุกแนว ชอบอ่านหนังสือ ตามหาของกินอร่อย ๆ และตอนนี้ก็คงกำลังวางแผนเที่ยวรอบโลกอยู่