Feature News News

RAZE 1 YEAR ชวนมาฉลองครบรอบปี RAZE industrial techno party ที่ดุที่สุดในขณะนี้

  • Writer: Montipa Virojpan

Koichi Shimizu (So::On Dry Flower), Marmosets (Tempo) และ Psrwp (Duck Unit) รวมตัวกันตั้งกลุ่มนำเสนอความเป็น industrial techno collective ในชื่อ RAZE หลังจากเปิดตัว ก็ได้กระแสตอบรับที่งดงามอย่างล้นหลาม จากการพาศิลปินระดับโลกมาแสดง ทั้ง Ansome, Dadub, Ryuji Takeuchi, Eexxppoann, C-kay และศิลปินไทยที่น่าสนใจ ทำให้กลุ่มของพวกเขาต้องมาตอกย้ำความสำเร็จในวาระครบรอบ 1 ปี ในงาน RAZE 1 YEAR

อ่านบทสัมภาษณ์ของ Koichi Shimizu และ Marmosets ผู้ก่อตั้ง RAZE ได้ ที่นี่

ในงานนี้ยังคงจะเป็นปาร์ตี้อิเล็กทรอนิก ที่เน้นไปทาง industrial techno, noise, experimental, heavy techno ที่ดิบกร้าน ดุดัน หนักแน่น และถ่ายทอดวัฒนธรรม rave ที่เคยรุ่งเรืองเมื่อกว่า 20 ปีก่อนให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง โดยมีโปรดิวเซอร์กับดีเจที่ฝีไม้ลายมือร้ายกาจ มาเล่นทั้ง live set และ dj set ให้เราได้สนุกกันยาว ๆ 6 ชั่วโมง

อยากรู้ว่าบรรยากาศในงานเป็นประมาณไหน กดเล่นได้ข้างล่างเลย

เจอกันที่ RAZE 1 YEAR แล้วมาเฉลิมฉลองพร้อมสัมผัสประสบการณ์ industrial techno ให้จุใจ 4 ตุลาคมนี้ ที่ Safe Room สีลมซอย 8

— Line Up —
Koichi Shimizu+Marmosets (Live)
2626 (Live)
PSRWP
Marmosets
DJ Sweed b2b WINKIEB

รู้จักกับศิลปิน

Koichi Shimizu

ศิลปิน โปรดิวเซอร์ และผู้ก่อตั้งค่ายดนตรีอิสระ So::On Dry Flower โดยเป็นผู้ขับเคลื่อนซีนดนตรีในกรุงเทพ ฯ อยู่พักใหญ่ ๆ เขามีอัลบั้มเดี่ยวเป็นของตัวเองในปี 2015 Otolary และได้ทัวร์ไปตามประเทศต่าง ๆ ในเอเชีย และยุโรป โดยล่าสุดได้เป็นศิลปินร่วมใน compilation album ของ Constant Value เกาหลีใต้ และปล่อย EP Wholetone กับค่ายเพลงในเบอร์ลิน HOLOTONE

Soundcloud : https://soundcloud.com/kshimizu
Bandcamp : https://koichishimizu.bandcamp.com/

Marmosets

อีกโปรเจกต์หนึ่งของ DJ Kingkong ที่คร่ำหวอดในซีน drum n bass มาก่อน ปัจจุบันเขาเป็นศิลปิน โปรดิวเซอร์แห่ง Zoo Studio ดีเจ ที่ชื่นชอบในเพลงเฮาส์ เทคโน experimental และหลงใหลในซาวด์ดีไซน์ ไปจนถึงการใช้ modular และ hardware ในการแสดงสดอันทรงพลัง เขาเป็น  music director ที่ BEAM ทองหล่อ นอกจากนี้ยังเคยเปิดการแสดงให้กับ Nine Inch Nails มาแล้ว

Resident Advisor :https://www.residentadvisor.net/dj/marmosets/biography
Soundcloud : https://soundcloud.com/marmosets
Live : https://www.youtube.com/watch?v=TCc8wE3E1yc
Articles : http://mixmag.asia/feature/hello-marmosets-aka-kingkong
http://mixmag.asia/read/download-marmosets-stranger-things-new-releases

2626

“The shadow of No one”

PSRWP

โปรเจกต์ทดลองของโมชันและวิชวลกราฟิกดีไซเนอร์ชาวไทย พีรวัฒน์ ชูรักษา เขาได้รับแรงบันดาลใจจากซาวด์ดีไซน์และเพลงอันเดอร์กราวด์ จนกลายมาเป็นโปรดิวเซอร์เพลงอิเล็กทรอนิก โดยเขาจะแสดง hardware ประกอบกับวิชวลกราฟิกและไลท์ติ้งที่จะมาสร้างบรรยากาศในโชว์ของเขาให้เต็มอิ่มยิ่งขึ้น
https://soundcloud.com/psrwp-psrwp

WINKIEB

บรรณาธิการเว็บไซต์ Tempo ซึ่งเป็นศูนย์รวมของไลฟ์สไตล์ ไนต์ไลฟ์ และ underground music scene ในกรุงเทพ ฯ เธอหลงใหลในดนตรี underground มาเป็นระยะเวลานานและตัดสินใจเป็นดีเจในที่สุด

https://www.residentadvisor.net/dj/winkieb/top10?chart=211457
https://www.mixcloud.com/TAKARAWONG/takara-wong-springsummer-2018-collection-mixtape-feat-winkie-b/
https://soundcloud.com/wingkiebilly/winkieb-variance-1

DJ Sweed

DJ Sweed เคยชื่นชอบดนตรี downtempo, deep house และเปิดเพลงเหล่านี้ในช่วงปี 2007 ก่อนจะร่วมงานกับ Bunnyman ในชื่อ Sweed & Bunnyman ปล่อยซิงเกิ้ลเพลงอิเล็กทรอนิกออกมาในปี 2012 ก่อนที่ 5 ปีต่อมาเขาจะหันมาทดลองแนวดนตรีใหม่ ๆ ที่ได้อิทธิพลจากเฮาส์ เทคโน สุดลึกล้ำ

https://soundcloud.com/ausweed/dj-sweed-martian-child-at-red-light-radio https://www.mixcloud.com/boxoutfm/boxout-in-transit-bkk-safe-room-dj-sweed-19-02-2019/

Facebook Comments

Next:


Montipa Virojpan

อิ๊ก เนิร์ดดนตรีที่เพิ่งกล้าเรียกตัวเองว่าเป็นนักเขียนตอนอายุ 25 ชอบเดินเร็ว นอกจากขนมปังกับกาแฟดำแล้วก็สามารถกินไอศกรีมกับคราฟต์เบียร์แทนมื้อเช้าได้