News PR News

คืนชีพร็อค 80’s ‘Hard Boy’ วงร็อคทรงพลัง ระเบิดความมันไม่ยั้ง ปล่อย ‘Kiss me, baby’ ชวนเสพบทเพลงคุณภาพตรงยุค!

สาวกชาวร็อค ที่พร้อมจะโยกหัวไปกับซาวด์ดนตรีสุดมัน ต้องหันมาทำความรู้จักกับ Hard Boy วงสไตล์ glam rock ประกอบไปด้วยสมาชิก 5 คนได้แก่ ภีร์-ร้องนำ, ฟลุค-กีต้าร์, ภู-คีย์บอร์ด, ต้อม-เบส และเล้ง-กลอง ที่พร้อมจะดึงแฟนเพลงกลับไปสู่ยุค 80’s อีกครั้ง! หลังจากเริ่มต้นก่อตั้งวงขึ้นจากความหลงใหลเพลงร็อคเก่า ใช้เวลาหลายปี สั่งสมประสบการณ์ และพัฒนาฝีมือ ล่าสุด Hard Boy ปล่อยเพลง พร้อมมิวสิควีดิโอ Kiss me, baby ออกมาให้แฟนเพลงชาวร็อคได้โยกหัวกันตามจังหวะสุดมันภาพ และซาวด์ถูกดีไซน์อย่างละเอียดเพื่อให้แฟนเพลงได้เข้าถึงดนตรีร็อค 80’s อย่างแท้จริง

ภีร์ Hard Boy – นักร้องนำ เป็นตัวแทนของวง กล่าวว่า “พวกเราหลงใหลในดนตรี และแฟชั่น glam rock สำหรับเพลง Kiss me, baby ตั้งใจถ่ายทอดอารมณ์ จิตวิญญาณ และกลิ่นอายในยุค 80’s ให้ชัดเจน และเป็นตัวเองที่สุด” ดนตรีดุดัน เปิดมาด้วย riff กีต้าร์มัน ๆ  แถม dive bomb เพิ่มความซาบซ่าน ไปเดือดสุด ๆ ด้วยเสียงร้องสูงปรี๊ด และกลองสองกระเดื่องในท่อนโซโล่ แล้วจบด้วย fade out เท่ ๆ ปล่อยเพลง และมิวสิควีดิโอมาพร้อมกัน เพราะพวกเราอยากให้กลุ่มคนฟังรุ่นใหม่เห็นภาพของ glam rock ด้วย ทั้งโทนของ แสง สี และคาแรคเตอร์ของวงที่มีการไว้ผมยาว แต่งตัว แต่งหน้าละม้ายคล้ายผู้หญิง ซึ่งในชีวิตจริงก็เป็นสไตล์ที่พวกเราชอบ เนื้อเพลงใช้ภาษากวน ๆ เนื้อเรื่องประมาณผู้ชายเจ้าชู้ สายปาร์ตี้ ไปเที่ยวกลางคืน

อยากฝากทุกคนลองเปิดใจคลิกไปฟังเพลงของพวกเรา Kiss me, baby แล้วจะกลับมาคิดถึงเพลงร็อคมัน ๆ ในยุค 80’s ที่แทบจะไม่มีคนผลิตงานแบบนี้ออกมาแล้ว สำหรับคนที่ชอบเพลงร็อค รับรองได้ว่าฟังแล้วไม่ผิดหวังแน่นอน ขอฝากทั้งเพลง และมิวสิควิดีโอของพวกเราด้วยนะครับ”  

 

ติดตามข่าวสารอัพเดทเพิ่มเติมได้ทาง
รับฟังเพลงนี้บนฟังใจได้ที่นี่
Facebook: https://www.facebook.com/HardBoyFanpage
IG:  https://www.instagram.com/hard.boy.official

Facebook Comments

Next:


maei

เมอิ, ฟังใจโคออดิเนเตอร์ ฯลฯ