mhrs-2023-preview

News

Maho Rasop 2023 เตรียมเปลี่ยน ESC Park ให้กลายเป็นพื้นที่ที่น่าจดจำทุกย่างก้าว 2-3 ธันวาคมนี้

ทุกสิ้นปีก็ถึงเวลาที่เราจะได้กลับไปเยือน Maho Rasop 2023 เทศกาลดนตรีนานาชาตินอกกระแสที่ร่วมมือกันจัดโดย Have You Heard, Seen Scene Space และ Fungjai ที่ครั้งนี้ถูกเนรมิตรให้กลายเป็นพื้นที่ให้ทุกคัลเจอร์ ก้าวต่ออย่างมีความหมาย โดย Johnnie Walker ผู้สนับสนุนหลักใจดีที่เข้ามาร่วมสร้างสรรค์ให้เกิดเฟสติวัลที่ทุกคนรอคอยไปด้วยกัน แต่ก่อนเราจะไปสนุกสุดเหวี่ยงกันก้าวต่อก้าวในวันเสาร์อาทิตย์ที่ 2 และ 3 ธันวาคมที่จะถึงนี้ เราจะมาชวนทุกคนเที่ยวทิพย์ถึงบรรยากาศในงานผ่านบทความนี้ด้วยกันก่อนไปลงสนามจริงที่จะได้เจอกับเหล่าศิลปินกว่า 30+ ร้านค้าอีกมากโข และกิจกรรมนับไม่ถ้วน!

MHRS Tower ยินดีต้อนรับทุกคนเข้าสู่ Maho Rasop 2023

พื้นที่ที่จะทำให้ทุกก้าวมีความหมาย เพราะทาวเวอร์นี้ไม่เป็นเพียงแต่พื้นที่เติมเงิน RFID เพื่อจับจ่ายใช้สอยสินค้าจากทางศิลปินและทาง Maho Rasop ได้แบบ cashless ไม่ต้องพกเงินสดให้ปวดหัวเท่านั้น แต่ยังมีบันไดให้ก้าวขึ้นไปเพื่อชมงานในมุมที่ไม่เหมือนใคร! ที่ทาวเวอร์นี้จะกลายเป็นศูนย์ข้อมูลที่อำนวยความสะดวกด้านข้อมูลให้แก่ทุกคน เพราะเพียงเดินมาก็จะเห็นท้ังตารางโชว์ และแผนผังงานให้ทุกคนเดินต่อไปเรื่อย ๆ แบบไม่หยุดตลอดคืน! 

ของที่ระลึกที่เตรียมมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ

ปีก่อน ๆ ที่ว่าสวยแล้ว ปีนี้สวยยิ่งกว่าเดิมเสื้อหลากสีมาพร้อมหมวกหลากแบบ ยังไม่พอ! เพราะยังมีเก้าอี้สนามและยาดมที่ทางทีมงานพิสูจน์มาแล้วว่ามันช่วยชีวิตคุณได้ในยามต้องออกบ้านมาไกล ยังไม่หมด! เรายังมีโปสเตอร์ KV งานปีนี้ที่ใช้วิธีปรินต์พิเศษให้เก็บเป็นที่ระลึก สินค้าเหล่านี้จะถูกวางขาย ณ MHRS Tower เท่านั้น กระซิบดัง ๆ ว่าทุกอย่างมีจำนวนจำกัด มาก่อนคว้าก่อนเป็นเจ้าของก่อน!

สะดวกสบายแบบสุดเหวี่ยง ที่ VIP PAVILION

VIP PAVILION ประจำการใกล้กับ Maholan Stage เวทีใหญ่ของงาน พื้นที่ที่สะดวกสบายต่อการนั่งปล่อยตัวปล่อยใจ ไม่ว่าจะห้องน้ำติดแอร์ ไปจนที่นั่งที่นุ่มตัว ยังไม่พอเท่านี้เพราะที่ซุ้ม VIP ของพวกเราในปีนี้ก็มีบาร์พิเศษที่ได้รับการสนับสนุนจาก Diageo ที่พาทั้ง Johnnie Walker Blue Label พร้อม Don Julio 1942 มาเตรียมเสิร์ฟให้แบบไม่พัก บ้านนี้เขาใจดีจริง ๆ มอบความสนุกให้เราแบบไม่ยั้งเลย สามารถอัพเกรดบัตรให้เป็น VIP ได้แล้วที่นี่แล้วมาพักผ่อนด้วยกัน!

“สราญรมย์” สดชื่นรื่นรมย์ครบทุกอย่างที่ซุ้มลับนี้!

ซุ้มลับสีขาวที่เราคุ้นหูกันมาตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่หากสำหรับคนที่ยังไม่เคยมา ปีนี้ซุ้มนี้จะเต็มไปด้วยประสบการณ์ที่สนุกเกินคาดเดา ไม่ว่าจะเป็น lifestyle market แหล่งรวมของชวนละลายทรัพย์ที่หาจากพื้นที่อื่นในงานไม่ได้ ทั้งยังมีสินค้าสวย ๆ จาก Johnnie Walker ที่ร่วมสร้างสรรค์กับ MHRS 2023 ไว้ด้วยกันตั้งแต่ หมวก, กระเป๋า, ขวดน้ำ, เสื้อกล้าม และเสื้อยืด ให้จับจองกันอีกเพียบ และหากถ้าใครเก็บสะสมคะแนน LINE Reward จาก LINE @mahorasopfestival มา อย่าลืมมาแลกของรางวัลกันได้ที่นี่ ยังไม่หมดเท่านี้เพราะเขยิบมานิดหน่อยเราจะได้พบกับ MHRS BAR ที่เตรียมเครื่องดื่มเย็น ๆ พร้อมเสิร์ฟจากผู้สนับสนุนใจดีของพวกเราไว้กว่า 15 แบบ ไปจน photo booth เก็บภาพความทรงจำด้วยกันจาก Sculpture Bangkok และเซอร์ไพรส์อีกมากมายจากทั้ง 3 ผู้จัด Have You Heard, Seen Scene Space และ Fungjai หากไม่รู้จะหากิจกรรมอะไรให้ตัวเองทำในงาน สราญรมย์นับเป็นอีกซุ้มที่เหมาะกับทุกคนที่ไม่ชอบอยู่เฉย ๆ ได้โปรดแวะเวียนมาสนุกกันจนซุ้มลับกลายเป็นซุ้มฮิต!

บ่งบอกตัวตนของคุณไปด้วยกันที่ #ThisIsMyVibe

บอกแล้วว่าปีนี้มีของเล่นเพียบ! หลังซื้อเครื่องดื่มแล้ว เดินก้าวตรง ๆ ไปสนุกกันต่อที่ #ThisIsMyVibe ได้เลย เพราะที่นี่มีกิจกรรมสุดสนุกจาก Johnnie Walker มาให้ทุกคนได้ตกแต่ง bucket เครื่องดื่มด้วยสติกเกอร์สุดสนุก แชะรูปแล้วแชร์พร้อมติดแฮชแท็ก #ThisIsMyVibe #JWxMHRS #JohnnieWalkerStyle #KEEPWALKING พร้อมรับของขวัญสุดพิเศษอย่าง festival kit ได้ทั้งถุง!

การใช้ชีวิตในเฟสติวัลจะไม่ยากอีกต่อไป เพียงร่วมสนุกด้วยกันที่ PLUS+YOU รับไปเลย festival kit! จาก New Honda Giorno+

ถึงแม้ยังไม่ได้พูดถึงเวทีต่าง ๆ ในงาน แต่หากโฉบมาแถวเวที Sawan Club แล้วก็ขอชวนทุกคนเล่นกิจกรรมสนุก ๆ ด้วยกันก่อนที่ PLUS+YOU เพื่อรับ Giorno+ Lanyard Festival Kit เพียงแค่ถ่ายรูป ณ บูธกิจกรรม พร้อมแชร์รูปลงบนโซเชียลมีเดียแบบสาธารณะและติดแฮชแท็ก #HondaGiorno+ #TheNewHigh ก็รับ landyard สุดพิเศษไปใช้ได้เลยแบบโดดเด่นกว่าใคร แอบชิมลางด้วยกิจกรรมก่อนแล้วจะมาเล่าถึง Sawan Club อีกทีแบบเต็ม ๆ นะ

 

ปีนี้มี 3 เวทีเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือความจัดเต็ม!

  • Johnnie Walker Presents MAHOLAN STAGE
  • Johnnie Walker Presents VIMAN STAGE
  • New Honda Giorno+ Presents SAWAN CLUB

MAHOLAN STAGE

เวทีใหญ่ที่ยิ่งใหญ่เกรียงไกรสมชื่อมโหฬาร ผ้าคลุมสีดำเสริมทัพความตระการตา พร้อมแสงสีและเสียงที่ทลายกรอบโลกดนตรีแบบเดิม ๆ ให้ได้พบกับประสบการณ์ใหม่ที่สะดุดหูสะดุดตา

VIMAN STAGE

แค่ชื่อเวทีก็ทราบแล้วว่าเวทีนี้จะพาเราขึ้นสวรรค์ในทันทีที่เดินมาถึง แต่สวรรค์ในแบบของมหรสพนั้นไม่ธรรมดาแน่นอนอยู่แล้ว เพราะที่นี่คือ black viman วิมานสีดำที่จะพาให้คุณได้ปลดปล่อยความเป็นตัวเองไปด้วยกันตลอดคืน!

SAWAN CLUB

ยกสวรรค์มาไว้ใกล้คุณ คลับเวทีที่ถูกครองโดย Boiler Room Bangkok จากการมาของพวกเขาในปีที่แล้วเพียงวันเดียว สู่ปีนี้ที่รับจบทั้งสองวัน เตรียมร่างไว้ให้พร้อมเพราะเวทีนี้จะไม่ปล่อยให้คุณได้ยืนเฉย ๆ อย่างแน่นอน

พักเหนื่อย เติมของอร่อยให้ท้องที่ Resting Area และ MHRS Market 

ปีนี้บอกเลยว่าไม่ได้มีแค่ที่พัก แต่มีความลับที่ยังบอกไม่ได้ แต่กระซิบบอกได้แค่วันอาทิตย์ให้ทุกคนเตรียมตัวป้วนเปี้ยน ณ resting area ไว้ให้ดีเพราะทางนี้มีเซอร์ไพรส์แบบใกล้ชิด พร้อมอาหารและเครื่องดื่มแสนอร่อยจากร้านค้าอีกกว่า 25 ร้านเรียงรายอยู่ที่ MHRS Market บอกได้คำเดียวว่า “KEEP WALKING” แบบตัวเบ้ง ๆ

 

ก่อนจะไป Maho Rasop 2024 มา Maho Rasop 2023 ด้วยกันก่อน

เพราะเราเชื่อว่านอกจากเสียงเพลงและผู้คนแล้ว บรรดากิจกรรมและสิ่งที่ประกอบกันในพื้นที่ทั้งหลายข้างต้นจะเป็นสิ่งที่ช่วยให้ทุกคนที่มางานได้รับประสบการณ์แบบเต็มอิ่มครบถ้วนในทุกความรู้สึก

แล้วมาเจอกัน พร้อมรับประสบการณ์ดี ๆ จากงานดนตรีประจำปีของพวกเราอย่าง Maho Rasop 2023 ปีนี้ด้วยกัน 2-3 ธันวาคมนี้ที่ ESC Park, Bangkok

ข้อมูลทั้งหมดสำหรับการเข้าร่วมงาน Maho Rasop 2023 ที่นี่

รวมทุกประสบการณ์ที่คุณจะได้พบเจอใน Maho Rasop 2022 ณ ESC Park 19-20 พฤศจิกายนนี้

 

Facebook Comments

Next:


Donratcharat

นัท มีหมาน่ารักสองตัวชื่อหมูตุ๋นกับหมูปิ้ง กาแฟดำยังจำเป็นต่อชีวิต และยกให้กาแฟใส่นมเป็นรางวัล