แอบดู คอนเสิร์ต stamp แสตมป์

Article ระเห็ดเตร็ดเตร่

ร่วมฉลองวันเกิดไปพร้อมกับ STAMP ในคอนเสิร์ต ‘Stamp แอบดู Birthday Live’

  • Writer: Aticha Pijitranont

ผ่านไปแล้วกับการร่วมฉลองวันเกิดกับ STAMP (แสตมป์—อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข) ในคอนเสิร์ต ‘Stamp แอบดู Birthday Live’ เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมา นับว่าเป็นคอนเสิร์ตออนไลน์ที่ใหม่ สนุกสนาน และน่าจดจำไม่แพ้กับไลฟ์คอนเสิร์ตเลยทีเดียว

แสตมป์ อภิวัชร์ นับว่าเป็นคอนเสิร์ตออนไลน์ที่สนุกสนานไม่แพ้กับไลฟ์คอนเสิร์ตเลยทีเดียว

เปิดตัวด้วยเสียง STAMP พูดคุยกับแฟน ๆ ก่อนที่คอนเสิร์ตจะเริ่มขึ้น พร้อมกับเพลงฮิตติดหูอย่างโอมจงเงย เป็นการนำเข้าสู่โชว์ได้อลังการณ์งานสร้างมาก สมกับที่แฟน ๆ ทุกคนรอคอย ต่อด้วยเพลง Animation ที่ฉากถูกเปลี่ยนกลายเป็นลูกแอปเปิ้ลขยับไปมา ไม่รอช้าต่อด้วยเพลง 1% ไม่ให้ได้พักเลยทีเดียว

Stamp Birthday Live 3

หลังจากจบ 3 เพลงแรกไป STAMP ก็ได้มานั่งพูดคุยกับแฟน ๆ โดยการเลือกคนจาก ZOOM มาพูดคุยกันตอนนั้นเลย นับว่า exclusive มากเลยทีเดียว พร้อมกับบอกว่าวันนี้เราอยากลองทำคอนเสิร์ตแบบ B-side เล่นเพลงที่ไม่ค่อยได้เล่นให้แฟน ๆ ฟัง พร้อมกับขึ้น เพลง ผีเสื้อ และมีการดึงแฟน ๆ จากซูมมาเป็น background ด้วย หลังจากนั้นฉากก็ถูกเปลี่ยนไปโดยเป็นการโชว์คอมเมนต์จากแฟน ๆ พร้อมวาดรูปสด ๆ ประกอบกับเพลง นักเลงคีย์บอร์ด ต่อด้วยเพลง Devil แล้วก็พักเบรกด้วยการพูดคุยกับคนดูอีกครั้ง

แอบดู Birthday Live 2

ความสนุกดำเนินต่อไปด้วยเพลง คนที่คุณก็รู้ว่าใคร, รักกระโดดกำแพง, เจ้าหญิงน้ำแข็ง และ ภูเขาบังเส้นผม ที่ให้คนดูได้มาร่วมสนุกกับฉากไปพร้อม ๆ กับดูคอนเสิร์ต หลังจากเล่นเพลงตามคำขอของแฟน ๆ ไป STAMP ก็จัดเพลงฮิตอย่างเพลง แอบดี ที่ฉากถูกเปลี่ยนเป็นห้องต่าง ๆ ต่อด้วยเพลงซึ้ง ๆ อย่าง ความคิด พร้อมกับเปิดหน้าจอ ZOOM ให้เห็นแฟน ๆ ทุกคนขึ้นมาเป็นฉากของเพลงนี้ 

 

แสตมป์ อภิวัชร์ แอบดู

 

จากนั้น STAMP ก็มีกิจกรรม interactive กันที่หน้าจอ ให้กดปุ่มเพื่อร่วมสนุกกันกับเพลง มันคงเป็นความรัก พร้อมกับมีฉากเห็นแฟน ๆ ทุกคน (สุดท้ายมาเฉลยหลังจบเพลงว่าจริง ๆ มันกดไม่ได้ แหม่ เราก็นั่งกดตั้งนาน)

 แอบดู Birthday Live ผ่านไปแล้วกับคอนเสิร์ต ร่วมฉลองวันเกิดกับ แสตมป์ อภิวัชร์

เซอร์ไพรซ์ในไม่เซอร์ไพรซ์สุด ๆ (ง่าย ๆ ก็คือ เซอร์ไพรซ์คนดูมากกว่า) โดยการให้ทุกคนมาร้องเพลง Happy Birthday ให้กับแสตมป์ มีทั้งเสียงร้องเพลง และเสียงคำอวยพร พร้อมกับเป่าเค้กวันเกิดไปพร้อม ๆ กันเลย 

Birthday Live แสตมป์ อภิวัชร์

มาถึงช่วงสุดท้ายของคอนเสิร์ต STAMP ได้มอบเพลงให้กับทุก ๆ คนในช่วงวิกฤตแบบนี้ แต่ทุกคนยังช่วยเหลือ มีน้ำใจต่อกัน กับเพลง สองหมื่น แต่คอนเสิร์ตของ STAMP เราจะพลาด อังกอร์ไปได้อย่างไร ใช่แล้ว มีการเปิดไมค์ให้คนดูร้องอังกอร์กันจริง ๆ ท้ายสุดได้ฟังบทเพลงสุดท้ายในช่วงอังกอร์ ก็คือ เพลงที่นานมาแล้วไม่ได้ฟัง ก่อนที่ STAMP รวมถึงทีมงานทุก ๆ คน อำลาและขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่สนับสนุนกันในวันนี้

Stamp แอบดู Birthday Live 5

เรียกได้ว่าคุ้มค่าบัตรจริง ๆ ที่นอกจากจะได้ดูคอนเสิร์ตของ STAMP แล้ว ยังได้เป็นส่วนหนึ่งในการบริจาคให้กับโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติด้วย 

ต้องขอขอบคุณ STAMP ,123 Records, หัวกลม, DuckUnit, Gofish Live และทีมงานทุก ๆ คนที่ร่วมสร้างสรรค์คอนเสิร์ต  Stamp แอบดู Birthday Live ในครั้งนี้ ที่ทำให้การร่วมฉลองและเป่าเค้กวันเกิดกับ STAMP ออกมาได้อย่างประทับใจและสนุกสนานจริง ๆ ทำให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึง รวมถึงเป็นเปิดประสบการณ์คอนเสิร์ตออนไลน์รูปแบบใหม่ (live virtual concert) ที่ดีมากเลยทีเดียว 🙂

‘ครึ่งบน’ เพลงน่ารักจาก STAMP ในวิกฤติ covid-19 แบบนี้ก็ห้ามให้ตกหลุมรักกันไม่ได้

ความฝันเล็ก ๆ จากเอกมัยสู่ก้าวที่ยิ่งใหญ่ในญี่ปุ่นของ STAMP กับ EKAMAI DREAM1

แสตมป์ ส่งเพลงใหม่ ‘แอบดี’ เป็นกำลังใจให้ทุกคนที่อยากเป็นเพื่อนกับแฟนเก่า

Listen Stamp on Fungjai – Fungjai

Facebook Comments

Next: