ปรากฏการณ์การโคจรของดวงจันทร์ – Moontown จากศิลปิน tie a tie

News PR News

ปรากฏการณ์การโคจรของดวงจันทร์ – Moontown จากศิลปิน tie a tie

tie a tie (ไทด์อะไทด์) ศิลปินเบอร์แรกจากค่าย Citadel Sound วง Alternative Rock ที่ได้แรงบัลดาลใจและอิทธิพลทางดนตรีจากฝั่งอังกฤษ กับซิงเกิลใหม่ Moontown โดยได้ กานต์ จันทร์ธีรสกุล มาเป็นผู้กำกับใน MV ได้กล่าวถึง การโคจรของดวงจันทร์ที่เคลื่อนห่างจากโลก ปีละ 3.82 เซนติเมตร ตัวเลขเพียงเล็กน้อยที่อาจส่งผลต่อปรากฎการณ์ต่าง ๆ มากมายบนโลกใบนี้

จุดเริ่มต้นจาก เมฆ และ เอี๊ยด เพื่อนร่วมคณะสมัยเรียนที่มีอุดมการณ์ทางดนตรีตรงกันได้ก่อตั้งวงเล็ก ๆ เพียงเพื่อต้องการเล่นในงานดนตรีต่าง ๆ หลังจบโชว์แรกได้โอกาสพบกับศิลปิน Costlywood โดยทาง Costlywood ได้เห็นอะไรบางอย่างในตัวพวกเขาจึงแนะนำให้พวกเขาทำเพลงกันอย่างจริงจังมากขึ้น หลังจากนั้นทั้งสองคนจึงเริ่มต้นโปรเจคโดยใช้ชื่อว่า tie a tie

โดยเริ่มทำเพลงกันในโฮมสตูเล็ก ๆ ที่เป็นห้องนอนของเอี๊ยด ได้ลองผิดลองถูกกันอย่างมากมายกับแนวดนตรีที่ตนชอบด้วยความคิดที่แค่อยากมีเพลงเป็นของตัวเอง พวกเขาได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์จากการแสดง และดูคอนเสิร์ต จน โย Young Man And The Sea และ แบงค์ Costlywood ได้เข้ามาช่วยดูแล และเป็นโปรดิวเซอร์ของโปรเจกต์นี้ เพื่อเป็นการสร้างสรรค์การสื่อสารทางดนตรี ด้วยคอนเซ็ปต์ที่แข็งแรง ทำให้งานเพลงของพวกเขามีความโดดเด่นเต็มไปด้วยพื้นฐานทางรสนิยมที่น่าสนใจ

 

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/tieatieatie/, https://www.facebook.com/citadel.label/

fungjaizine

Facebook Comments

Next:


maei

เมอิ, ฟังใจโคออดิเนเตอร์ ฯลฯ