รอๆๆๆๆๆ เพลงใหม่ล่าสุดลำดับที่ 3 จาก Varis หรือ วริศ คงสุวรรณ นักศึกษาหนุ่มคณะดุริยางคศาสตร์ รั้วมหาวิทยาลัยศิลปากร ที่มีเอกลักษณ์ทางดนตรีที่โดดเด่นเฉพาะตัว

News PR News

แค่อยากให้เธอรู้ว่าฉันยังรอ ‘รอๆๆๆๆๆ’ ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดจาก Varis

ศิลปินเดี่ยวสุดคูลที่มีแนวดนตรีไม่เหมือนใครอย่าง Varis หรือ วริศ คงสุวรรณ จาก MILK! Artist Service Platform นักศึกษาหนุ่มคณะดุริยางคศาสตร์ รั้วมหาวิทยาลัยศิลปากร ที่มีเอกลักษณ์ทางดนตรีที่โดดเด่นเฉพาะตัว และมีแนวเพลงเท่แบบแหวกแนวสุด ๆ โดยทุกเพลงวินได้เป็นคนลงมือทำเองในทุกกระบวนการ

รอๆๆๆๆๆ เพลงใหม่ล่าสุดลำดับที่ 3 จากอัลบั้มเต็มชุดแรกในชีวิตของวินที่จะปล่อยปลายปีนี้ เป็นเพลงที่เริ่มต้นจากการทำ Demo ไว้เมื่อ 3 ปีที่แล้ว และวินได้มีโอกาสกลับมาทำต่อ จึงได้นำเพลงนี้มารวมไว้อยู่ในอัลบั้มเต็มของตน โดยเนื้อหาจะเล่าถึงเรื่องราวในมุมมองความรักของคนที่กำลังมองหาความชัดเจนในความสัมพันธ์ เป็นฝ่ายที่ต้องรอๆๆ และไม่รู้ว่าจะต้องอดทนรอไปถึงเมื่อไหร่อยากจะให้เขาชัดเจนกับเราบ้างซะที

‘กี่ครั้งก็เป็นอย่างเดิมซ้ำ ๆ ฉันทรมาน แค่อยากจะรู้เธอคิดอย่างไรกับฉันก็เท่านั้น’ ในพาร์ทดนตรีเพลงนี้จะมีความสนุกสนานมากขึ้น ประกอบกับมีจังหวะที่ชวนโยก อีกทั้งวินได้เพิ่มเครื่องดนตรี Saxophone เข้ามา ทำให้เพลงนี้มีความเป็น Band และสนุกมากขึ้น ถือเป็นบทเพลงอีกมุมมองนึงในอัลบั้มเต็มของวินที่ได้เรียบเรียง และนำเสนอออกไปให้ทุกคนได้รับฟังกัน

มิวสิควิดีโอ รอๆๆๆๆๆ Varis 

 

‘ภาพและเสียง’ เพลงที่จะมอบให้กับคนที่กำลังหมดรัก ซิงเกิ้ลล่าสุดของ Varis

Facebook Comments

Next:


maei

เมอิ, ฟังใจโคออดิเนเตอร์ ฯลฯ