'ใจดื้อ' นิยามความเศร้าของคนรั้น! ที่ยอมเจ็บแต่ไม่เลิกรัก เพลงใหม่ จาก Nap a Lean

PR News

‘ใจดื้อ’ นิยามความเศร้าของคนรั้น! ที่ยอมเจ็บแต่ไม่เลิกรัก เพลงใหม่ จาก Nap a Lean

คนเราสามารถควบคุมทุกอย่างให้เป็นอย่างที่เราต้องการได้ แต่มีสิ่งเดียวที่เราไม่สามารถควบคุมมันได้เลย นั่นก็คือ ‘หัวใจ’ ซึ่งเราเชื่อว่าหลายคนคงเคยต้องตกอยู่ในโมเมนต์นี้กันบ้าง โดยหนึ่งในนั้นก็คือวง Nap a Lean วงดนตรีป็อปที่กลายเป็นสัญญาลักษณ์ของคนเหงาผู้แอบรักไปแล้ว แน่นอนว่าครั้งนี้พวกเขาก็ยังคงคอนเซ็ปต์เดิมแต่เพิ่มเติมความเข้มข้นลงไป มาพร้อมกับเพลงที่ชื่อว่า ใจดื้อ เพลงนี้ว่าด้วยเรื่องของคนดื้อที่เผลอใจไปรักคนที่ไม่ควรรัก แม้จะรู้ดีว่าท้ายที่สุดแล้ว เราจะต้องเจอกับความเจ็บช้ำ แต่ก็ยังไม่วายใจมันดื้อไปรักเขาต่อเอง จึงต้องยอมรับผลที่ตามมา นอกจากนี้พวกเขายังได้ ฟุ้ง Better Weather นั่งแท่นโปรดิวเซอร์ให้กับวงและยังได้ ข้าว Fellow Fellow มาร่วมกันเขียนเนื้อร้องกับโต้ (ร้องนำ) ให้เพลงนี้มีความสมบูรณ์ยิ่งขึ้น และในพาร์ทของมิวสิควิดีโอเพลงนี้ ยังได้นักแสดงสาวสุดฮอตในช่วงนี้อย่าง ก้อย – อรัชพร โภคินภากร มาเป็นตัวแทนคนดื้อ ที่ไม่สามารถห้ามจิตใจตัวเองไม่ให้รักคนที่ไม่ควรรัก

ใจดื้อ - Nap a Lean เนื้อเพลง นิยามความเศร้าของคนรั้น! ที่ยอมเจ็บแต่ไม่เลิกรัก

สำหรับเรื่องของแรงบันดาลใจในการแต่งเพลงนี้ โต้ เล่าให้ฟังว่า ‘หลังจากที่ Nap a Lean ได้จบอัลบั้ม Lonely POP ไป ทางวงก็ได้มานั่งคุยกันถึงการทำงานในอัลบั้มใหม่ว่าเราอยากจะนำเสนอสีสันใหม่ ๆ ให้กับเพลงของเราแต่ยังคงอยู่บนพื้นฐานเพลงป็อปที่ฟังแล้วเข้าใจง่าย แต่แฝงด้วยลูกเล่นของซาวด์ดนตรีที่จะทำให้เพลงมีมิติ รวมไปถึงการมีโปรดิวเซอร์มาช่วย นั่นก็คือคุณฟุ้ง ที่ได้เสริมเติมให้มีความกลมกล่อมมากขึ้น พอเราตกลงกันได้ก็เริ่มเกิดเป็นเพลงใจดื้อ ที่เราเลือกนำมาปล่อยเป็นเพลงแรกให้ได้ฟังกัน จุดเริ่มต้นมาจากความคิดที่ว่าทุกคนมีความดื้ออยู่ในตัว แต่อยู่ที่ว่าจะแสดงออกมาในรูปแบบไหนยิ่งเป็นเรื่องของความรัก บางครั้งก็ยากจะควบคุม แม้จะรู้ว่าไม่ควรแต่ก็ยังเผลอมีใจ รู้ทั้งรู้ว่าผลที่ออกมาต้องเจ็บปวดแต่ก็ยังดื้อไม่ยอมตัดใจ ส่วนในเรื่องของมิวสิควิดีโอเราได้ ก้อย อรัชพร เป็นตัวแทนของคนแอบรักที่พยายามตัดใจ และทุกครั้งที่เขารู้สึกเสียใจก็จะมีพวกเรา Nap a Lean ออกมาปลอบปะโลม ซึ่งสุดท้ายแล้วบทสรุปของเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร ลองเข้าไปชมกันในมิวสิควิดีโอกันครับ’

เป็นอีกหนึ่งเพลงใหม่จากพวกเขา Nap a Lean (แนป อะ ลีน) ที่อยากให้ทุกคนได้เข้าไปฟังกันกับ “ใจดื้อ” ในทุกช่องทาง รวมถึงเพลงอื่นๆ ของพวกเขาด้วยเช่นกัน พร้อมชมมิวสิควิดีโอทาง YouTube
Channel ของ Spicy disc  และกดเข้าไปติดตามข้อมูลข่าวสารอื่นๆ ได้ที่
www.facebook.com/Spicydiscrecord, www.facebook.com/napalean

Facebook Comments

Next:


maei

เมอิ, ฟังใจโคออดิเนเตอร์ ฯลฯ